[masp]tedu-16[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Java Script căn bản- Tedu.vn

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học JavaScript căn bản của TEDU giúp các bạn xây lại nền tảng cho ngôn ngữ đình đám JavaScript hiện nay. Xu hướng hiện nay là JavaScript từ server cho đến client rồi đến mobile, với lượng framework ra đời rất đa dạng và phong phú. Nắm chắc nền tảng cơ bản JavaScript sẽ giúp các bạn học chắc hơn, học nhanh hơn. Đây là khóa học cơ bản bao gồm cú pháp, câu trúc điều khiển, hàm, đối tượng, prototype...trong JavaScript. Những khái niệm mà các bạn tưởng chừng như biết rồi và nắm chắc nhưng vẫn có những vấn đề mà các bạn chỉ gặp khi gặp bug. Với mong muốn có được nền tảng JavaScript vững chắc cho các bạn, TEDU đã thiết kế và thực hiện khóa học JavaScript căn bản giúp các bạn có một hành trang tốt hơn để có thể tự tin học các framework khác của JavaScript.

Bạch Ngọc Toàn

Nghề nghiêp: Senior Fullstack .NET Developer & Team Leader Hiện đang là: Trainer  và điều hành tại kênh đào tạo trực tuyến TEDU.

Kỹ năng: Có hơn 8 năm làm dự án về ASP.NET MVC, WebForm, Web Service, Web API, ASP.NET Core, Angular SQL Server, JQuery, SOLID, Design Pattern, DevOps.

Kinh nghiệm giảng dạy: Đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

[/chitiet]
Khóa học Java Script căn bản

















Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn