[masp]tedu-08[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Thiết kế RESTful API với ASP.NET Core và Dapper ORM  - Tedu.vn

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bạn dùng LINQ to Entity bạn đã nắm chắc ngôn ngữ SQL chưa?

Làm sao để tổ chức tốt một hệ thống Backend trong .NET Core cùng các khái niệm đi kèm với nó? Ngoài ra khoá học này còn cung cấp nhiều hơn thế. Khoá học này thiết kế theo phương pháp mới xây dựng một REST API chuẩn REST từng bước sau đó refactoring code theo Design Pattern.

Khi các bạn học về ASP.NET MVC nói riêng và lập trình nói chung thì cái quan trọng nhất không phải cách code mà quan trọng nhất là tư duy.

Với các bạn mới học thì tư duy chưa đủ sắc bén để học các pattern và hiểu được cách hoạt động của nó cũng như là lợi ích của nó. Chính vì thế TEDU đã nghiên cứu và thiết kế ra khoá học này nhằm mục đích giúp các bạn mới học có thể tự tay code từ đầu một Solution xây dựng WebAPI theo chuẩn RESTful để phục vụ frontend như ứng dụng SPA hay ứng dụng Mobile.

Ngoài ra khoá học còn trang bị cho các bạn các kỹ năng nâng cao như: ASP.NET MVC Lifecycle Sử dụng Docker Thiết kế CSDL cho sản phẩm có thuộc tính động Đa ngôn ngữ trong thiết kế CSDL Cách viết thủ tục trong SQL tối ưu. Nắm chắc về REST và RESTful API

Nội dung khoá học này bao gồm 2 bước:
Bước 1: Xây dựng project từ đầu sử dụng REST API và MVC căn bản để coding. Giúp các bạn hiểu cách code dự án.
Bước 2: Chuyển đổi dần code của các bạn thành từng lớp và theo các pattern nhằm tối ưu code dần. Với 2 bước này các bạn sẽ lĩnh hội được cả 2 mặt của vấn đề và giúp các bạn hiểu sâu hơn về Design Pattern.
Nội dung khoá học
Giới thiệu tổng quan khóa học Giới thiệu .NET Core và ASP.NET Core Cài đặt Visual Studio và SQL Server Sử dụng Visual Studio Code Tạo project Web API và mổ sẻ thành phần của nó. Tìm hiểu vòng đời request ASP.NET MVC lifecycle Lý thuyết về REST và RESTful API Thiết kế chức năng hệ thống Thiết kế cơ sở dữ liệu Cơ sở dữ liệu cho sản phẩm thuộc tính động Cơ sở dữ liệu cho đa ngôn ngữ Thực thiện tạo các API đầu tiên. Tích hợp Swagger Tìm hiểu về Micro-ORM Dapper Tìm hiểu cơ chế Model binding Tạo các API CRUD Phân trang dữ liệu với Store Procedure Tìm hiểu cơ chế Filters qua Common validation model Các kiểu dữ liệu trả về Global Handle Exception và sử dụng middleware Cài đặt logging cho Web API Tích hợp đa ngôn ngữ Truy vấn đa ngôn ngữ Mở rộng các truy vấn khác Tích hợp ASP.NET Core Identity Chứng thực WebAPI cấp Claim qua JWT Token Tạo API quản lý nhóm quyền Tạo API quản lý người dùng Tạo API quản lý chức năng Tạo API cấp quyền cho cho nhóm người dùng trên chức năng Bổ sung thêm về đa ngôn ngữ Phân quyền cho nhóm user Áp dụng quyền trên API Cấu trúc lại source code – Phần 1 – Tách tầng và tạo Repository Cấu trúc lại source code – Phần 2 – Sử dụng Design Pattern DI Truy vấn thuộc tính sản phẩm động Deloy ứng dụng lên Microsoft Azure Deploy Web API sử dụng Docker

Bạch Ngọc Toàn

Nghề nghiêp: Senior Fullstack .NET Developer & Team Leader Hiện đang là: Trainer  và điều hành tại kênh đào tạo trực tuyến TEDU.

Kỹ năng: Có hơn 8 năm làm dự án về ASP.NET MVC, WebForm, Web Service, Web API, ASP.NET Core, Angular SQL Server, JQuery, SOLID, Design Pattern, DevOps.

Kinh nghiệm giảng dạy: Đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

[/chitiet]
Thiết kế RESTful API với ASP.NET Core và Dapper ORM


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn