[masp]hocexcelonline[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học DV301 - Tự tay thiết kế công cụ Gantt Chart quản lý tiến độ dự án trong Excel
Giới thiệu khóa học     
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop  giới thiệu khóa học DV301 - Tự tay thiết kế công cụ Gantt Chart quản lý tiến độ dự án trong Excel
Bạn sẽ học được gì
DV301 - Tự tay thiết kế công cụ Gantt Chart quản lý tiến độ dự án trong Excel
Tự tay thiết kế và thực hiện công cụ Gantt Chart để quản lý tiến độ dự án, lập kế hoạch thực hiện dự án ở ngay trong Excel. Khoá học mini này sẽ giúp bạn làm chủ kĩ năng tạo ra Gantt Chart ở trong Excel để phục vụ công việc dự toán, lập kế hoạch một cách khoa học, trực quan và nhanh chóng nhất.
Đặc biệt trong khoá học này sẽ tập trung rất kĩ vào tính năng Conditional Formatting - định dạng dữ liệu theo điều kiện trên bảng tính. Kiến thức này có thể giúp người học tạo ra nhiều ứng dụng thú vị khác trong Excel.
Đối tượng của khoá học: là các bạn quản lý dự án, hay phải lập dự toán, lập kế hoạch quản lý và theo dõi tiến độ dự án. 
Kết quả đầu ra của khoá học: thành thạo và ứng dụng kiến thức tạo ra Gantt Chart để phục vụ trực tiếp cho công việc chuyên môn của mình.
Yêu cầu trước khi tham gia khóa học
Học viên nắm được kiến thức Excel cơ bản
Kiến thức mục tiêu
Hoàn thành Gantt Chart giúp quản lý tiến độ dự án ngay trong Excel
Hiểu được quy trình tạo ra một Gantt Chart để có thể áp dụng vào trong công việc và mở rộng kiến thức
Thành thạo tính năng Conditional Formatting
NỘI DUNG KHÓA HỌC

TAG:Excel từ cơ bản đến chuyên gia dành cho người đi làm, Giáo trình Excel từ cơ bản đến nâng cao, Bài tập Excel cho người đi làm, Khóa học Excel cho người đi làm, Khóa học Excel từ cơ bản đến nâng cao, Học Excel 2010 từ cơ bản đến nâng cao, Khóa học Excel chuyên nghiệp,Khóa học Excel cho nhân sự, minutop share khóa học, minutop chia sẻ khóa học, minutop uy tín, minutop chất lượng, minutop online, minutop share khóa học online, khóa học online, học online., share khóa học hocexcelonline, hocexcel online, nguyễn đức thanh, share khóa học trên hocexcelonline..

[/chitiet]
DV301 - Tự tay thiết kế công cụ Gantt Chart quản lý tiến độ dự án trong Excel

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn