[masp]hocexcelonline[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học KGT101 - Kế toán giá thành theo phương pháp giản đơn
Giới thiệu khóa học     
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop  giới thiệu khóa học KGT101 - Kế toán giá thành theo phương pháp giản đơn
Bạn sẽ học được gì
Trong doanh nghiệp sản xuất, công việc tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm có vai trò đặc biệt quan trọng. Nó giúp cho doanh nghiệp nhìn nhận đúng và đủ về thực trạng của quá trình sản xuất, cung cấp thông tin kịp thời giúp lãnh đạo doanh nghiệp quản lý tốt hơn, nâng cao hiệu suất, tối ưu chi phí, giảm thời gian giữa các công đoạn nhằm tối ưu hiệu quả trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Tuy nhiên đây lại là công việc tương đối khó đối với bất kỳ kế toán viên nào. Do mỗi doanh nghiệp có đặc thù khác nhau, do đặc điểm sản xuất của mỗi sản phẩm cũng khác nhau, tính tùy biến cao trong thực tế dẫn tới các phần mềm có sẵn khó đáp ứng đúng yêu cầu thực tế trong doanh nghiệp. Nó đòi hỏi kế toán viên vừa phải hiểu rõ bản chất công việc để làm đúng, vừa phải có kỹ năng nhất định về Excel để có thể làm việc tùy biến trên Excel một cách có hiệu quả.
Xuất phát từ nhu cầu đó, Học Excel Online giới thiệu tới các bạn "Khóa học kế toán giá thành online: KGT101 - kế toán giá thành theo phương pháp giản đơn". Khóa học giúp các bạn có thể:
- Nắm bắt được công việc của kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành trong doanh nghiệp sản xuất
- Biết các phương pháp tính giá thành, làm rõ cách tính giá thành theo phương pháp giản đơn
- Không yêu cầu quá cao về Excel, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và làm việc với trình độ Excel ở mức cơ bản
- Hình dung công việc kế toán giá thành trong doanh nghiệp sản xuất với kiến thức thực tế, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với kiến thức này
- Trong quá trình học bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên qua hệ thống giáo dục uy tín của Học Excel Online
Đọc thêm
Yêu cầu trước khi tham gia khóa học
Có kiến thức cơ bản về Kế toán
Kế toán trong doanh nghiệp sản xuất
Excel cơ bản
Kiến thức mục tiêu
Hệ thống kiến thức về Kế toán tập hợp chi phí và giá thành
Áp dụng phương pháp tính giá thành giản đơn vào thực tế công việc
Tự tạo file excel phù hợp với đặc thù công việc
Bước đầu tìm hiểu và làm được công việc kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành trong doanh nghiệp sản xuất
NỘI DUNG KHÓA HỌC

Tổng quan về khóa học

Những nội dung chính trong khóa học

TAG:Excel từ cơ bản đến chuyên gia dành cho người đi làm, Giáo trình Excel từ cơ bản đến nâng cao, Bài tập Excel cho người đi làm, Khóa học Excel cho người đi làm, Khóa học Excel từ cơ bản đến nâng cao, Học Excel 2010 từ cơ bản đến nâng cao, Khóa học Excel chuyên nghiệp,Khóa học Excel cho nhân sự, minutop share khóa học, minutop chia sẻ khóa học, minutop uy tín, minutop chất lượng, minutop online, minutop share khóa học online, khóa học online, học online., share khóa học hocexcelonline, hocexcel online, nguyễn đức thanh, share khóa học trên hocexcelonline..

[/chitiet]
KGT101 - Kế toán giá thành theo phương pháp giản đơn

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn