[masp]hocexcelonline[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học  PBI101 - Microsoft Power BI Desktop, Business Intelligence trong tầm tay
Giới thiệu khóa học     
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop  giới thiệu khóa học  PBI101 - Microsoft Power BI Desktop, Business Intelligence trong tầm tay
Bạn sẽ học được gì
Con đường đến với Business Intelligence và ra quyết định nhanh chóng chính xác trong doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ thuận lợi như vậy nhờ có Power BI - giải pháp BI đến từ Microsoft. Với Power BI Desktop, bạn có thể đi từ dữ liệu tới thông tin có giá trị để quyết định trong ít phút ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Theo Gartner 2019, Microsoft là công ty dẫn đầu trong những tên tuổi cung cấp giải pháp Business Intelligence 12 năm liên tiếp, dự đoán trong vòng 5 năm nữa vị trí của Microsoft sẽ càng được củng cố bởi hàng loạt những giải pháp Business Intelligence nổi bật, trong đó có Power BI. Tỉ lệ các công ty, tập đoàn lớn nhỏ sử dụng Power BI ngày càng tăng, nhân sự có kiến thức Power BI được tìm kiếm ngày càng nhiều với mức độ đãi ngộ tốt.
Khoá học PBI101 - Microsoft Power BI Desktop, Business Intelligence trong tầm tay sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng ban đầu về lý thuyết Data Warehouse (Nhà kho dữ liệu), xây dựng mô hình dữ liệu (Data Modelling), thực hiện mô hình ngôi sao trong cơ sở dữ liệu (Star Schema), kiến thức cơ bản về giao diện làm việc của Power BI Desktop, kiến thức cơ bản về ngôn ngữ xử lý dữ liệu của Power Query (ngôn ngữ M), kiến thức cơ bản về ngôn ngữ phân tích dữ liệu của Power BI (ngôn ngữ DAX). Bạn sẽ sử dụng toàn bộ kiến thức cơ bản học được trong khoá học để tự mình xây dựng quy trình xử lý từ dữ liệu thô, cho tới xây dựng mô hình dữ liệu, xử lý dữ liệu, định nghĩa các Measures quan trọng với business của bạn sau đó trực quan hoá toàn bộ dữ liệu nhanh chóng dưới dạng Dashboard với dữ liệu động. Tất cả sẽ trong tầm tay của bạn, hãy tham gia khoá học PBI101 - Microsoft Power BI Desktop, Business Intelligence trong tầm tay cùng với Học Excel Online.
Đọc thêm
Yêu cầu trước khi tham gia khóa học
Học viên nhất thiết phải có kiến thức vững về hàm trong Excel mới nên tham gia khoá học
Học viên nên có kiến thức cơ bản về lập trình VBA để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng kiến thức trong khoá học
Học viên đã có kiến thức cơ bản về vẽ biểu đồ và dùng Pivot Table trong Excel
Kiến thức mục tiêu
Cung cấp kiến thức cơ bản về Power BI Desktop
Học viên có khả năng xử lý và biến dữ liệu thô, xây dựng data model và trực quan hoá dữ liệu ở mức cơ bản
NỘI DUNG KHÓA HỌC

TAG:Excel từ cơ bản đến chuyên gia dành cho người đi làm, Giáo trình Excel từ cơ bản đến nâng cao, Bài tập Excel cho người đi làm, Khóa học Excel cho người đi làm, Khóa học Excel từ cơ bản đến nâng cao, Học Excel 2010 từ cơ bản đến nâng cao, Khóa học Excel chuyên nghiệp,Khóa học Excel cho nhân sự, minutop share khóa học, minutop chia sẻ khóa học, minutop uy tín, minutop chất lượng, minutop online, minutop share khóa học online, khóa học online, học online., share khóa học hocexcelonline, hocexcel online, nguyễn đức thanh, share khóa học trên hocexcelonline..

[/chitiet]
 PBI101 - Microsoft Power BI Desktop, Business Intelligence trong tầm tay

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn