[masp]bđs_01[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học "Sát thủ môi giới đất nền" - Hướng dẫn môi giới đất nền trong kinh doanh bất động sản
Giới thiệu khóa học  
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop  giới thiệu khóa học "Sát thủ môi giới đất nền" - Hướng dẫn môi giới đất nền trong kinh doanh bất động sản
Bạn sẽ học được gì
Bắt đầu nghề môi giới bất động sản.
Biết cách tìm kiếm khách hàng.
Chốt sales và kiếm bộn tiền từ nghề môi giới bất động sản.
Tự tin gia nhập môi trương bất động sản.
Nắm bắt tâm lý khách hàng.
Biết cách phân chia phân khúc người mua.
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
Ngôi nhà một điều cần thiết mà con người luôn hướng tới với mong muốn về sự ổn định và phát triển. Với lý do đó, xu hướng mua đất để xây nhà là hướng đi được rất nhiều người học kinh doanh lựa chọn. Và một khi nhắc tới mua đất xây dựng nhà thì người ta nghĩ đến đất nền đầu tiên.
Đất nền là những lô đất gần như chưa có tác động gì của con người như đào, san đất, xây dựng móng. Đất nền là dự án chính trong những lô đất nằm trong dự án quy hoạch của chủ đầu tư chưa tiến hành xây dựng , vẫn còn nguyên vẹn.
Hiện nay, cho thuê, bán đất nền là hình thức kinh doanh khá phổ biến tại các thành phố bởi vì nguồn cung sản phẩm cũng như khách hàng dồi dào.
Vậy làm thế nào để có thể hoạt động môi giới bất động sản một cách hiệu quả, không gặp phải rủi ro, cũng như thành công trong các bước?
Hãy đến với khóa học Bí quyết môi giới bất động sản đất nền của giảng viên Trung Phạm  để sở hữu bí quyết chốt sales hiệu quả và kiếm bội tiền từ nghề môi giới bất động sản đất nền.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 15 bài học chiến lược kinh doanh và thời lượng học là 01 giờ 53 phút. Khóa học mua một lần sở hữu trọn đời.
Khóa học sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ việc lựa chọn những phân khúc đất nền, mục tiêu tài chính, thông tin dự án, thông tin sản phẩm đến việc quảng cáo đất nền, đăng tin quảng cáo, kịch bản đến động cơ mua đất nền, làm hợp đồng.
Kết thúc khóa học, bạn sẽ tự tin biết cách bắt đầu nghề môi giới bất động sản. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Sở hữu bí quyết chốt sales hiệu quả và kiếm bộn tiền từ nghề môi giới bất động sản.
NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Giới thiệu khóa học
 Bài 1: Tại sao chọn bất động sản
 Phần 2: Lựa chọn phù hợp
 Bài 2: Lựa chọn phân khúc dất nền08:20
 Bài 3: Tại sao cần công ty08:14
 Bài 4: Mục tiêu tài chính06:57
 Bài 5: Thông tin dự án07:54
 Bài 6: Thông tin sản phẩm07:56
 Phần 3: Các bước làm việc
 Bài 7: Viết quảng cáo đất nền07:10
 Bài 8: Đăng tin quảng cáo đất nền08:57
 Bài 9: Kịch bản nhận điện thoại10:11
 Bài 10: Dẫn khách xem đất nền08:55
 Bài 11: Động cơ mua đất nền05:45
 Bài 12: Chốt sales10:59
 Bài 13: Nhận cọc04:57
 Bài 14: Hợp đồng & pháp lý05:15
 Phần 4: Tổng kết
 Bài 15: Lời kết
TAG: Học môi giới BĐS ở đâu tốt, Khóa học thuê và cho thuê, Đào tạo BĐS, Học chứng chỉ môi giới BĐS tại Cần Thơ, Bí quyết mua bán nhà đất an toàn và hiệu quả, Môi giới online, Khóa học AirBnB
Học cách mua bán nhà đấtminutop share khóa học, minutop chia sẻ khóa học, minutop uy tín, minutop chất lượng, minutop online, minutop share khóa học online, khóa học online, học online.Học viên batdongsan lừa đảo, Học môi giới BĐS ở đâu tốt, HocVienBatDongSan, Khóa học thuê và cho thuê
Thuê và cho thuê BĐS, Học cách mua bán nhà đất, Khóa học BÁN PHÒNG,Bài học đầu tư đất nền

[/chitiet]
"Sát thủ môi giới đất nền" - Hướng dẫn môi giới đất nền trong kinh doanh bất động sản



Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn