[masp]taichinhcanhan_lamminhchanh[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Chia sẻ Khoá học online Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam từ a - z của thầy Lâm Minh Chánh

GIÁ TRỊ KHÓA HỌC
Xin chào mọi người, hôm nay minutop giới thiệu Khóa học online “Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam” gồm tất cả những nội dung về tài chính cá nhân từ a đến z cơ bản đến chuyên sâu dành cho những ai đang quan tâm đến vấn đề tài chính, đầu tư, kiếm tiền sinh lời,..
Kiếm tiền: Khi còn thể làm việc, chúng ta cần kiếm tiền, tạo ra thu nhập với "công suất" lớn nhất. 
Tiết kiệm tiền, sử dụng tiền: Chúng ta phải quản lý tiền hiệu quá, sử dụng tiền khôn ngoan.  Đặc biệt, chúng ta phải tiết kiệm trước khi sử dụng.
Bảo vệ tiền: Chúng ta phải biết bảo vệ tiền sự mất mát của tiền trước những rủi ro. 
Đầu tư tiền: Tiền phải sinh ra tiền. Chúng ta phải đầu tư để tiền tăng trưởng và đạt được mục tiêu tài chính cá nhân. 
Mục tiêu tài chính cá nhân: An toàn, Đảm bảo, Độc lập, và Tự do tài chính.
Khoá học này dành cho
Những người làm công: Quản lý , nhân viên. Những người làm tự do, Freelance. Những người làm chủ doanh nghiệp. Những nhà đầu tư. Và hầu hết mọi người quan tâm đến tiền bạc, tài chính.
Vì sao bạn nên học khoá này ?
Khoá học dựa trên nội dung từ quyển sách Tài chính cá nhân dành cho người VN, gồm tất cả những kiến thức về tài chính cá nhân được viết riêng cho người Việt Nam. Kiến thức được đề cập trong khoá học này dựa trên những thói quen quản lý tài chính của người Việt nên rất dễ hiểu và dễ thực hành. 
Khoá học giúp bạn thực hành tốt tài chính cá nhân để cải thiện tình hình tài chính và hướng tới một cuộc sống như mong muốn.
Khoá học giúp bạn đạt được những mục tiêu tài chính cá nhân như Kiếm tiền, tiết kiệm tiền, bảo vệ tiền và đầu tư tiền. 
Khoá học giúp bạn hiểu sâu về khái niệm Tài chính cá nhân, tính ưu việt của Tài chính cá nhân và cách thay đổi thói quen hiện tại để tiến tới hình thành thói quen Tài chính cá nhân để từ đó đạt được những mục tiêu AN TOÀN - ĐẢM BẢO - ĐỘC LẬP VÀ TỰ DO TÀI CHÍNH.
Một số nội dung chính trong khoá học: 
Cách thức quản trị tài chính cá nhân dành cho tất cả mọi người (chứ không chỉ là người giàu) và cách thức đạt được mục tiêu Tài chính cá nhân:  AN TOÀN TÀI CHÍNH → ĐẢM BẢO TÀI CHÍNH → ĐỘC LẬP TÀI CHÍNH → TỰ DO TÀI CHÍNH. 
Biết cách kiếm tiền với hết tiềm năng và năng suất của mình khi còn có thể.
Biết tiết kiệm tiền đúng cách.
Nguyên tắc đầu tiên của sử dụng tiền là TIẾT KIỆM. Người quản trị tài chính cá nhân tốt là người tiết kiệm trước khi sử dụng và phân bổ về các quỹ khác. Mỗi khi có tiền thì giữ lại 5-15% để đưa vào quỹ tài chính cá nhân, số còn lại mới phân bổ vào các quỹ như quỹ nhu cầu thiết yếu, quỹ chi tiêu mua sắm, quỹ đào tạo, quỹ giao tiếp và quỹ du lịch. Sẽ có người nói tiền chi tiêu của tôi sát lắm rồi không thể nào tiết kiệm 5-15% được. Vậy bạn hãy đăng ký ngay khoá này và sau khi học xong bạn sẽ biết cách nên làm thế nào tiết kiệm được 5-15% chi tiêu để đạt mục tiêu quản trị tài chính cá nhân.
Vay tiền - con dao 2 lưỡi. Bạn có biết cách vay mượn tiền thế nào cho hiệu quả ? 
Khoá học cung cấp cho bạn cách hiểu và tính toán đúng nhất về lãi suất và bản chất của vay tiêu dùng cũng như cách vay mượn tiền như thế nào là hiệu quả. Giải đáp bài toán vay tiền để mua nhà hay mua nhà và để dành tiền đầu tư. 
Biết cách bảo vệ và đầu tư tiền. 
Các công cụ, sản phẩm có thể chiếm 5-15% danh mục đầu tư, các kênh đầu tư an toàn nào nên chiếm bao nhiêu % trong danh mục đầu tư của bạn. 
Cách tính tỷ suất sinh lợi của các công cụ đầu tư.
Hiểu rõ các cơ sở an toàn trước khi ra quyết định đầu tư vào các kênh đầu tư 
Cơ sở pháp lý của sản phẩm đầu tư.
Hạng mức tín dụng, độ tin cậy của người "nắm cán" tài sản mà ta đã đầu tư.
Nguyên tắc vận hành tạo ra lợi nhuận của các sản phẩm đầu tư.
Những rủi ro tiềm ẩn của tài sản, sản phẩm đầu tư  và cách giảm thiểu, quản lý rủi ro.
(Phân tích cụ thể trên từng kênh đầu tư như vàng, bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, thuê-xây dựng-cho thuê nhà trọ, chơi casino, trader, có nên chơi hụi hay không và thời điểm nào nên hốt hụi là lợi nhất, nguyên tắc chọn và đầu tư cổ phiếu dài hạn, có nên mua cổ phiếu trên sàn chứng khoán hay đầu tư vào doanh nghiệp chưa niêm yết...)
Biết tận dụng LÃI SUẤT KÉP - KỲ QUAN THỨ 8 CỦA THẾ GIỚI để làm cho tiền sinh sôi nảy nở.
Giảng viên: Lâm Minh Chánh
Sáng lập Trường đào tạo QTKD BizUni, Đồng sáng lập Cộng đồng Quản trị và Khởi nghiệp.
- Anh Lâm Minh Chánh là Sáng lập và Chủ tịch Trường Đào tạo QTKD BizUni với sứ mệnh nâng tầm doanh trí, giúp trang bị kiến thức kỹ năng cho các chủ doanh nghiệp, các Startup Founders, khởi nghiệp, các cấp quản lý và nhân viên.
- Anh Lâm Minh Chánh là Đồng sáng lập của Group Quản trị và Khởi nghiệp là cộng đồng hàng đầu với hơn 50 ngàn thành viên là doanh nhân, nhà quản lý và Startup.
- Anh Lâm Minh Chánh là một Facebooker có ảnh hưởng, và anh được tập đoàn Facebook chỉ định là lãnh đạo cộng đồng các Admin của Facebook tại thành phố Hồ Chí Minh. (Facebook Community Leaders in Ho Chi Minh City).
NỘI  DUNG CHI TIẾT
Phần 1 :
Tài chính cá nhân là gì ? Hiểu đúng về tài chính cá nhân
Những lầm tưởng của chúng ta về tài chính cá nhân.
Những nguyên nhân làm chúng ta mất tiền
Những nguyên tắc trong đầu tư
Những kênh dành cho nhà đầu tư nghiệp dư
Lãi suất kép
Xác định mục tiêu tài chính

Phần 2 :
Tình hình quản lý tài chính hiện nay và mô hình hướng tới
Tiết kiệm, sử dụng tiền bằng kế hoạch tài chính cụ thể
Không bao giờ có bữa trưa miễn phí – Bí quyết bảo vệ tiền
Đầu tư
3 Giai đoạn tích lũy của nhà máy sản xuất tiền
Lãi suất kép
Hiệu ứng nhiều dòng tiền
Các kênh nhà đầu tư nghiệp dư có thể đầu tư
Cách tính lãi suất
Cách tính lãi suất dòng tiền phức tạp
Ví dụ thêm về lãi suất
Bài toán con bò – lãi suất bảo hiểm
Tính lãi suất cổ phiếu
Bài toán thuận về tài chính cá nhân
Bài toán nghịch về tài chính cá nhân

Buổi giảng hỗ trợ - lãi suất, lạm phát, danh mục đầu tư
Phần 1 - Hiểu sâu về lãi suất kép & công thức thần kỳ tạo ra gia tài
Phần 2 - DMĐT, dùng công thức LS kép và Goal Seek thay cho công thức I
Phần 3 - Tính lãi suất tháng và năm của cho vay trả góp
Phần 4 - Tính lãi suất và độ lệch chuẩn của DMĐT
NHẬN XÉT KHÓA HỌC:
minutop review khóa học đầu tư tài chính cá nhân cho người việt nam. Nếu bạn muốn có một cuộc sống thoải mái, không còn phải lo lắng hay thậm chí vật lộn mỗi ngày vì thiếu tiền đây là khóa học mà bạn cần, vì kỹ năng quản lý tài chính là nền tảng cơ bản để có cuộc sống dư dả sau khi học xong khóa học này, bạn sẽ biết cách cân đối thu - chi để có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu tài chính của bản thân cho dù là mua ô tô, mua nhà, hay những mục tiêu lớn lao hơn
khóa học cũng nói cho bạn biết các cách gia tăng thu nhập, giảm thiểu chi phí, đầu tư an toàn để có thể sớm đạt được cuộc sống sung túc hiện có rất nhiều người đang học khóa này
 Tag:  minutop, Tài chính cá nhân dành cho người Việt PDF, Tài chính cá nhân cho người Việt PDF
Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam đọc online, Sách tài chính cá nhân PDF, Sách tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam Lâm Minh Chánh, Quản lý tài chính cá nhân cho người Việt PDF, Tài chính cá nhân cho người Việt ebook, Tài chính cá nhân cho người Việt, khóa học Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam , Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam đọc online, minutop share, minutop khóa học, minutop share khóa học online, học online, khóa học online,Tài chính cá nhân cho người Việt PDF, Tài chính cá nhân Lâm Minh Chánh pdf, Khóa học quản lý tài chính cá nhân online, Tài chính cá nhân cho người Việt Nam, Tài chính cá nhân dành Cho người Việt pdf,khóa học Quản lý tài chính cá nhân cho người Việt , khóa học tài chính, khóa học tài chính cá nhân, 

[/chitiet]

Share Khoá học online Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn