[masp]khoa_hoc_amnhac[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học hướng dẫn Học piano cho người mới bắt đầu dễ dàng nhất 
Giới thiệu khóa học     
Khoá học sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ thuật đánh piano cổ điển căn bản làm nền tảng vững chắc giúp bạn học piano cao trong tương lai. Ngoài ra còn giúp khám phá được năng khiếu âm nhạc, bản năng cảm thụ âm nhạc trong chính con người mình mà có thể chưa từng khám phá
Bạn sẽ học được gì
Bạn có thể tự đọc được các bản nhạc và tự chơi piano trên bản nhạc đó.
Bằng việc tự học, tự tìm kiếm bản nhạc, tự chơi bản nhạc đó dựa trên những gì đã được học, học viên có thể khám phá được năng khiếu âm nhạc, bản năng cảm thụ âm nhạc trong chính con người mình mà có thể chưa từng khám phá.
Bạn có thể tiếp tục tới khóa học nâng cao, với các bản nhạc khó hơn, nhiều chi tiết nhỏ hơn, để từ đó nâng cao kĩ năng.
Với gốc rễ căn bản là kỹ thuật đánh Piano cổ điển, học viên có thể dễ dàng chuyển sang học bộ môn Piano nhạc nhẹ, Piano đệm hát....
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
 rất nhiều bạn yêu thích, đam mê âm nhạc đặc biệt là nhạc cụ piano qua các bài hát acoustic hay những bản nhạc phối piano đa dạng màu sắc. Nhiều người tìm hiểu sâu hơn về loại nhạc cụ này và mong muốn tìm tòi, học hỏi. Tuy nhiên lại không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu học âm nhạc như thế nào. 
Hiểu được điều này, mang đến cho bạn khoá học Học piano dễ dàng cho người mới bắt đầu của giảng viên Nguyễn Hà Linh giúp bạn hiểu và nắm bắt được kỹ thuật đánh piano cổ điển căn bản để làm nền tảng vững chắc học nâng cao piano. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về khoá học đặc sắc này nhé!
 Nội dung khoá học Học piano dễ dàng cho người mới bắt đầu
Khoá học này dành cho tất cả các bạn chưa biết gì về piano ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người không có thời gian để theo học trực tiếp cùng giảng viên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ học phù hợp với thời gian biểu cá nhân ở bất kỳ nơi đâu.
Khoá học sẽ được chia thành các bài học nhỏ bằng những video có độ dài từ 3 - 10 phút. Mỗi bài học sẽ bao gồm những nội dung về kiến thức nhạc lý, kỹ thuật tay và những lỗi sai mà học viên hay mắc phải. Để từ đó giúp học viên vừa có kiến thức vừa giúp các học viên có thể chỉnh và tránh những lỗi sai trong suốt quá trình học đàn.
Trong quá trình học mình sẽ cung cấp và chỉ dẫn những kiến thức, những kỹ năng chuẩn cho các bạn. Điều này rất quan trọng bởi nếu sở hữu kỹ năng chuẩn các bạn có thể phát triển nâng cao hơn. 
Khi học Piano, giảng viên sẽ cung cấp và chỉ dẫn các kỹ năng căn bản và chuẩn xác cho học viên. Điều này rất quan trọng, bởi từ kỹ năng chuẩn xác là gốc rễ, có thể phát triển dựa vào sự tiếp thu, năng khiếu, bản năng của mỗi học viên.
Học viên có thể tự chơi được những bản mình yêu thích hoặc tự tìm những bản nhạc được chơi theo phong cách của mình. Bằng việc tự học, tự tìm kiếm bản nhạc, tự chơi theo phong cách yêu thích của mình sẽ giúp các bạn khám phá ra kỹ năng cảm thụ âm nhạc cũng như bản năng âm nhạc của các bạn mà chưa nay các bạn chưa từng khám phá ra.
NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Giới thiệu khóa học
 Bài 1: Giới thiệu khóa học02:24
 Bài 2: Bài mở đầu
 Phần 2: Nội dung khóa học
 Bài 3: Nhạc lý cơ bản
 Bài 4: Luyện ngón
 Bài 5: Khóa Fa05:18
 Bài 6: Bài thực hành 107:20
 Bài 7: Bài thực hành 208:41
 Bài 8: Bài thực hành 305:51
 Bài 9: Sửa lỗi - Bài thực hành 403:55
 Bài 10: Móc đơn08:37
 Bài 11: Dấu thăng - Dấu giáng05:49
 Bài 12: Bài thực hành 5 + 607:02
 Bài 13: Dấu chấm dôi, chùm 3,Bài thực hành 710:52
 Bài 14: Móc kép. Thực hành số 810:30
 Bài 15: Cách xử lý bản nhạc04:47
 Bài 16: Thực hành số 907:04
 Phần 3: Tổng kết
 Bài 17: Tổng kết và chia sẻ01:05
TAG:  share khóa học piano, chia sẻ khóa học piano, Khóa học piano cho người lớn, Tự học piano tại nhà, Khóa học piano bao nhiêu tiền, Khóa học piano online, Khóa học piano Hà Nội, Địa chỉ học piano cho người lớn, Học phí piano tại Nhạc viện,Lớp học piano cho người lớn TPHCM

[/chitiet]
hướng dẫn Học piano cho người mới bắt đầu dễ dàng nhất

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn