[masp]combo_evondev[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share combo 3 khóa học HTML, CSS, Javascript của Evondev.com trên kt.city

DANH SÁCH COMBO KHÓA HỌC
1. Khoá học cắt PSD sang HTML CSS toàn tập với Gulp, Pug, Sass
Chào các bạn, giới thiệu các bạn khóa học cắt PSD sang HTML CSS toàn tập với Gulp, Pug, Sass của Evondev về tất tần tật chuyển psd thành html/css, hướng dẫn Cắt PSD sang HTML CSS toàn tập. Khóa học cắt PSD sang HTML CSS , Bài tập cắt HTML CSS sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức hơn và có thêm kiến thức về cắt giao diện từ PSD sang HTML CSS, với hơn 100 videos trong khoá học sẽ giúp bạn từng bước một từ cài đặt Gulp, học thêm các kiến mới về Pug, Sass đến phân tích giao diện chi tiết, cũng như học thêm nhiều vấn đề thực tế, tips tricks hay để có thể hoàn thành giao diện cực nhanh và hiệu quả.
KIẾN THỨC TỪ KHÓA HỌC 
Học được các bước từ phân tích thiết kế cho đến khi hoàn thành cắt giao diện
Biết được cách sử dụng Gulp boilerplate do mình phát triển
Học được thêm kiến thức về Pug, viết mixin, sử dụng biến trong Pug..
Học được thêm kiến thức về Sass, viết functions, mixins, điều kiện, biến...
Đúc kết thêm được nhiều kiến thức, tips tricks trong CSS để code giao diện nhanh hơn
Có nhóm hỗ trợ trên Telegram khi bạn gặp khó khăn trong quá trình học
Nắm tốt kiến thức về Responsive để tối ưu giao diện trên các màn hình khác nhau
Và rất nhiều điều, kiến thức bổ ích khác đang chờ đợi các bạn
Bài tập cắt HTML CSS
Chuyển PSD sang HTML Bootstrap
Cắt PSD sang HTML CSS
Hướng dẫn cắt PSD sang HTML toàn tập
Export PSD to HTML
Cắt PSD sang HTML
Đánh giá khóa học cắt psd sang html, css : Khóa học gồm 110 bài giảng khác nhau và tiếp tục update các video mới nếu có.

2.Khóa học hướng dẫn tự học Javascript cho người mới bắt đầu
Xin chào các bạn, giới thiệu các bạn khóa học tự học Javascript hiệu quả cho người mới bắt đầu - của Evondev. Đây là khóa học JavaScript cho người mới bắt đầu (2021) rất hay và nhận được nhiều quan tâm của các bạn. Khóa học Javascript Với hơn hàng trăm videos được xây dựng kỹ càng và tỉ mỉ, trau chuốt nội dung. Mình tin rằng nội dung mà mình truyền đạt cho các bạn trong khoá học này sẽ giúp các bạn học được Javascript một cách hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau thành công 2 khoá về HTML CSS mình tiếp tục làm ra khoá Javascript này, là ngôn ngữ tiếp theo mà các bạn cần phải học để trở thành một Frontend Developer thực thụ. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay khoá học chất lượng này nào. KIẾN THỨC TRONG KHÓA HỌC Lượng kiến thức khổng lồ về Javascript được phân bổ hợp lý theo từng video một Có kiến thức nền tảng tốt về Javascript để có thể học cao lên sau này Làm được những chức năng, hiệu ứng trên web từ a-z Biết thế nào là API, xử lý dữ liệu, xử lý logic, tư duy giải quyết vấn đề tốt Mỗi video giải thích kỹ càng và chi tiết, cũng như thời lượng video ngắn giúp bạn học hiệu quả hơn Được chia sẻ nhiều tips, tricks, các nguồn học bổ ích để cải thiện trình độ Và rất nhiều kiến thức khác đang chờ đợi các bạn trong khoá học này
Đánh giá khóa học javascript : Khóa học gồm 336 bài giảng khác nhau và tiếp tục update các video mới nếu có. Đây khóa học công phu , tỉ mỉ và cực kì chi tiết của Evondev hi vọng giúp các bạn học tập thật tốt và bài bản để áp dụng thành công trong công việc sắp tới nhé.

3. Khóa học Tự học thiết kế website với HTML CSS từ cơ bản tới nâng cao cho người mới bắt đầu
Chào các bạn, mình xin giới thiệu các bạn khóa học Tự học thiết kế website hiệu quả với khoá học HTML CSS từ cơ bản tới nâng cao cho người mới. Khóa học này với hơn 100 videos trong khoá học Tự học thiết kế web bằng HTML/CSS của evondev sẽ dạy các bạn đi từ kiến thức cơ bản nhất cho đến nâng cao thông qua các videos kèm bài tập mỗi chương, các bài tập thực tế và các tài liệu tự học thiết kế web cho người mới bắt đầu. Ngoài ra evondev còn chia sẻ thêm cho các bạn những kiến thức liên quan bổ sung như cách tư duy, định hướng, phân tích giao diện, cách dùng phần mềm code hiệu quả, cách cải thiện mắt thẩm mỹ UI UX...Từ đó các bạn có thể tự tay code các giao diện từ A-Z với kiến thức về HTML CSS đã học mà không cần phải dùng bất kỳ thư viện nào. Khóa hướn dẫn bạn thiết kế website online cho người mới bài bản nhất. hãy đăng kí ngay hôm nay. LỢI ÍCH KHÓA HỌC: Nắm vững chắc các kiến thức cơ bản về HTML, các thẻ trong HTML – HTML5, cách đặt tên theo chuẩn BEM, học cách sử dụng Class Id và các attributes khác của HTML một cách chỉn chu từ đầu Học về tư duy, định hướng học, cách tự học tốt, cách luyện tập cho mau lên trình Nắm vững kiến thức về dàn giao diện với Flexbox thông qua ví dụ thực tế Học được cách phân tích thiết kế cho đến khi hoàn thiện giao diện Sử dụng thẻ HTML đúng đắn, lúc nào dùng thẻ này lúc nào dùng thẻ kia Hiểu về Responsive để xử lý giao diện ở nhiều loại màn hình một cách tốt nhất có thể Học, tìm hiểu và sử dụng SASS toàn tập để viết function, mixins, sử dụng biến, lồng code để hỗ trợ cho việc code CSS một cách nhanh nhất Biết thêm các công cụ, tiện ích, các trang web bổ ích hay hỗ trợ công việc một cách tốt nhất để nâng cao hiệu suất làm việc Nắm vững CSS Selectors và Combinators để làm chủ các bộ chọn trong CSS Và rất nhiều điều, kiến thức bổ ích khác đang chờ đợi các bạn
Đánh giá khóa học tự học thiết kế website : Khóa học gồm 136 bài giảng khác nhau và tiếp tục update các video mới nếu có. Đây khóa học bài bản , chi tiết tới các vấn đề để xây dựng một website hoàn chỉnh cho các bạn mới bắt đầu.
Chúc các bạn học tập tốt nhé

4. Khóa học ReactJS cơ bản đến nâng cao cho người mới bắt đầu của Evondev
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học này
Nắm vững kiến thức về ReactJS cơ bản như props, state, components
Làm chủ được các hooks trong React
Biết cách quản lý State, tối ưu hiệu suất trong ReactJS Components
Mỗi chương sẽ luôn có bài tập kèm theo giúp bạn vừa học vừa thực hành mau nhớ kiến thức
Học được nhiều kiểu styles khác nhau trong ReactJS như styled-components, tailwindcss, sass, module css
Có nhiều dự án hấp dẫn trong quá trình học được hướng dẫn một cách chi tiết và dễ hiểu từ a đến z
Biết cách tối ưu Component, đặt tên sao cho chuẩn, các lỗi thường gặp và cách fix
Nắm vững các kiến thức nâng cao như HighOrderComponent, Compound Component, ContextAPI, Portal...
Và và rất nhiều nhiều kiến thức hay ho và bổ ích khác trong khóa học đang chờ đợi bạn

TAG: Share khóa học evondev.com, share khóa học evondev, evondev khóa học, share khóa học cắt psd sang html css của evondev, share khóa học javascript evondev, share khóa học thiết kế web evondev, minutop share khóa học online, chia sẻ khóa học minutop.

[/chitiet]
Share combo 3 khóa học của Evondev.com trên kt.city

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn