[masp]khoa_kiemtoan_pa[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share khóa học Hướng dẫn trở thành kiểm toán viên chuyên nghiệp PA 
Giới thiệu khóa học      
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop  xin giới thiệu bạn khóa học Hướng dẫn trở thành kiểm toán viên chuyên nghiệp PA của thầy Phan Lê Thành Long. Đây là khóa học dành cho các bạn sinh viên, người đi làm, người muốn theo học lĩnh vực kiểm toán sẽ có cơ hội mở rộng việc làm, mở rộng kiến thức, giao lưu và trao đổi thực tập nhiều công ty khác nhau.
Chương trình Kiểm toán viên chuyên nghiệp – PA hướng tới nhu cầu thực tiễn của nhà tuyển dụng là các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, chương trình mang tính thực hành cao, đảm bảo học viên sau khi trải qua khóa đào tạo có thể ngay lập tức bắt tay vào công việc thực tế của một kiểm toán viên.
Với cấu trúc cởi mở và nhiều lựa chọn, PA hướng tới mục tiêu đáp ứng kỳ vọng của các công ty kiểm toán với nhân viên mới tuyển là có thể bắt tay vào công việc ngay với chương trình thực tiễn trên nền phương pháp luận kiểm toán hiện đại và hiệu quả giúp nâng cao chất lượng công việc và giảm thiểu thời gian làm việc của kiểm toán viên. PA được thiết kế một cách phù hợp với kiến thức bổ trợ được xen kẽ nhau.
Cấu trúc của PA được thiết kế đảm bảo các học viên có thể tiếp cận với các kỹ thuật kiểm toán hiện đại và cập nhật theo các chuẩn mực quốc tế mà các công ty kiểm toán đang áp dụng. Học viên sẽ được hướng dẫn và tạo điều kiện thực hành các kỹ thuật kiểm toán dựa trên nền tảng kiến thức toàn diện về các chuẩn mực kế toán đang áp dụng.
Đặc biệt PA sẽ bao gồm một số case study thực tế về gian lận BCTC trên thị trường thật, sẽ cung cấp cho học viên sự am hiểu về gian lận kế toán, về các kỹ thuật “Quản trị lợi nhuận” (Earnings Management) hay còn gọi là “Kế toán sáng tạo” (Creative Accounting), để biết được liệu Ban Giám đốc doanh nghiệp có những biện pháp “phù phép” báo cáo tài chính hay không, thông qua các yếu tố cần xem xét sau:
Nguyên nhân nào dẫn đến BGĐ phải bóp méo số liệu BCTC? Bao gồm nguyên nhân khách quan, nguyên nhân nội tại và quan trọng là động cơ và lợi ích của việc “xào nấu” số liệu.
Dấu hiệu trên báo cáo tài chính của việc “phù phép” này là gì?
Lợi nhuận bị bóp méo theo xu hướng nào?
BGĐ áp dụng những phương pháp hay cách thức bóp méo số liệu BCTC như thế nào?
Thời điểm nào BGĐ áp dụng các phương pháp này?
Module “Case Study: Các tình huống kế toán phổ biến” là một nội dung đặc biệt cung cấp các kinh nghiệm xử lý kế toán thực tiễn đối với các vấn đề nóng nhất hiện nay trên thị trường. Nội dung này đúc kết kinh nghiệm thực tiễn kế toán từ rất nhiều công ty, nhiều ngành nghề khác nhau đến từ thực tế công việc của một giám đốc kiểm toán.
KHÓA HỌC DÀNH CHO 
Học viên đã đi làm nhưng muốn trở thành kiểm toán đích thực
– Sinh viên kinh tế muốn trở thành kiểm toán viên và phát triển nghề nghiệp thực sự
– Trợ lý kiểm toán muốn thăng tiến trong nghề nghiệp
– Kế toán tại các doanh nghiệp muốn học chuyên sâu
– Kiểm toán viên nội bộ tại các doanh nghiệp muốn trang bị kiến thực và kỹ năng
– Chuyên gia phân tích tài chính, nhân viên ngân hàng: Mô đun Phương pháp phát hiện gian lận kế toán thực sự phải tham gia
Cơ hội thực tập
Học viên của PA sẽ có cơ hội được thực tập tại Hãng Kiểm toán SCS Global và giới thiệu cho các nhà tuyển dụng là đối tác của chương trình là các công ty kiểm toán có uy tín.
Phương pháp đào tạo
Phương pháp đào tạo thực hành tiên tiến được áp dụng. Các giảng viên được trang bị Phương pháp đào tạo theo hệ thống (Systematic Approach in Training – SAT)
Với SAT, các giảng viên đóng vai trò là người huấn giảng, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc chỉ bảo cho học viên từng bước trong công việc thực tế.
Với SAT, học viên được khuyến khích đặt câu hỏi, thảo luận và tự mình thực hành theo nhóm, hỗ trợ đáng kể cho công việc thực tế của học viên sau này.

Nội dung khóa học
Chương trình được thực hiện trên dữ liệu của một công ty thật, bao gồm:
Phương pháp kiểm toán với Ma trận định hướng kiểm tra
Lập giấy tờ làm việc
Kiểm toán phần hành Tiền
Simulation game: Bằng chứng kiểm toán phần hành tiền
Phương pháp chọn mẫu được áp dụng rộng rãi
Thực hành chọn mẫu
Kiểm toán phần hành chi phí hoạt động
Kiểm toán TSCĐ
Áp dụng SAP trong kiểm toán khấu hao TSCĐ
Kiểm toán các khoản phải trả
Xác định mức độ trọng yếu
Kiểm toán doanh thu
Lập báo cáo kiểm toán
Hỗ trợ Excel trong kiểm toán
Chuyên đề đặc biệt: Các tình huống gian lận BCTC thực tế trên thị trường
Học viên PA sẽ được tìm hiểu thực tế các tình huống gian lận BCTC dựa trên các Case Study thực tế trên thị trường tài chính Việt Nam. Chuyên đề đặc biệt sẽ có sự giảng dạy của thầy Phan Lê Thành Long – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát hiện gian lận BCTC với kiến thức và kinh nghiệm rất sâu về BCTC và am hiểu sự tác động đến thị trường của BCTC.
CẤU TRÚC KHÓA HỌC
Case study : Các tình huống kế toán phổ biến 
Vas 01 - Chuẩn mực chung
Vas 02  hàng tồn kho
Vas 03  TSCĐ hữu hình
Vas 04  TSCĐ vô hình
Vas  14 doanh thu
Vas  15 hợp đồng xây dựng
Vas  18 các khoản dự phòng và nợ tiềm tàng
Vas  23 các sự kiện sau cùng kỳ kế toán năm
Vas  10 ảnh hưởng của các thay đổi tỷ giá hối đoái

KIỂM TOÁN ỨNG DỤNG
Sử dụng database trên excel thực hành các kỹ thuật
áp dụng ma trận kiểm tra ảnh hưởng
Trình chiếu giấy tờ làm việc, tham chiếu
Kỹ thuật chọn mẫu và tính số mẫu
Thực hành kiểm toán các phần hành: tiền, tscđ, chi phí
sơ đồ phương pháp kiểm toán tổng thể
thủ tục phân tích doanh thu - phải thu
ý kiến kiểm toán, lập báo cáo kiểm toán

PHƯƠNG PHÁP PHÁT HIỆN GIẬN LẬN BCTC
Phương pháp phát hiện ra các dấu hiệu gian lận và chế biến số liệu kế toán
các case study thực tế trên thị trường
các thủ thuật gian lận bctc phổ biến trên thị trường tài chính
Khóa học có tình huống kiểm toán thông qua Bộ phim đào tạo nổi tiếng “False Assurance”
AFA Research & Education đã mua bản quyền Bộ phim đào tạo nổi tiếng “False Assurance” (Kiểm toán sai phạm) do Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) sản xuất tích hợp vào chương trình đào tạo PA – Kiểm toán viên chuyên nghiệp 2019. Bộ phim được phụ đề tiếng Việt.
Bộ phim sẽ giúp các bạn học viên có thêm kinh nghiệm xử lý tình huống trong bối cảnh 1 công ty kiểm toán thật. Thông qua trải nghiệm của các nhân vật từ khi mới ra trường đến khi thành trợ lý kiểm toán, trưởng nhóm kiểm toán..học viên sẽ học hỏi được rất nhiều kỹ năng về kiểm tra báo cáo, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, giải quyết xung đột..
Đánh giá - Review khóa học  trở thành kiểm toán viên chuyên nghiệp PA của thầy  Phan Lê Thành Long
Đây là một khóa học rất chất lượng, bài bản , tính chuyên môn cao và sát với thực tiễn nhất hiện nay. Với phương pháp liên quan đến thực tế, chuẩn mực kết hợp với các vấn đề, tình huống, lách luật, sai phạm giúp các bạn sẽ hiểu sâu, nhớ chuẩn mức các kiến thức của khóa học .  Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có chứng chỉ nghiệp vụ kế toán, chứng chỉ kế toán viên, chứng chỉ kiểm toán. Các bạn sẽ trở thành chuyên gia kế toán, chuyên gia kiểm toán với kiến thức áp dụng của một kiểm toán viên sẽ phát hiện ra các gian lận kế toán để hoàn thành tốt công việc của mình.
Chúc các bạn học tốt!

[/chitiet]
Share khóa học Hướng dẫn trở thành kiểm toán viên chuyên nghiệp PA 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn