[masp]sach_ietls_thanhloan[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share sách Giải đề Listening trong 9 cuốn IELTS Cambridge từ 07 – 15 (Academic) của cô Thanh Loan 
Giới thiệu bộ sách
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cuốn sách  sách Giải đề Listening trong 9 cuốn IELTS Cambridge từ 07 – 15 (Academic) của cô Thanh Loan là một trong sáu cuốn thuộc bộ Sách giai đoạn 2: Dành cho các bạn đang luyện đề IELTS (Academic) từ band 5.0 lên 6.5+ của cô Thanh Loan nha.
Với kinh nghiệm luyện thi và dạy ielts nhiều năm, Cô Thanh Loan cho ra đời bộ sách luyện thi ielts giúp các bạn ôn luyện và ôn thi ielts đạt điểm như mong muốn. 

Nội dung các cuốn sách ielts Thanh Loan
Đối tượng sử dụng: Phù hợp với những bạn đã biết cấu trúc, các dạng câu hỏi trong IELTS Listening, bước vào giai đoạn ôn luyện đề IELTS Listening trong các cuốn Cambridge chuyên sâu nhằm phục vụ cho bài thi thật.
Bám sát các đề thi IELTS Listening thật được cung cấp trong 9 cuốn IELTS Cambridge 7 đến 15 của nhà xuất bản Cambridge. Đây có thể nói là 36 đề thi IELTS Listening sát với đề thi thật nhất mà bạn nhất định cần luyện tập.
Giúp bạn đọc hiểu câu hỏi hiệu quả trước khi thực hành nghe: Bạn cần điền từ loại gì, dạng thông tin gì vào vị trí trống, có từ gì cần chú ý, cạm bẫy với câu hỏi này là gì  ….
Đọc dịch bản transcript một cách chi tiết (dịch tiếng Việt, chỉ thông tin liên quan đến đáp án, giải thích từ mới xuất hiện trong bài nghe và bảng đối chiếu từ đồng nghĩa)
Bạn đặt mua 1 trong 3 bộ: Cam 7 đến 9, Cam 10 đến 12 hoặc Cam 13 đến 15, hoặc Bộ Cam 7 đến 15 tuỳ theo nhu cầu sử dụng sách
LỢI ÍCH CUỐN SÁCH 
Bước 1: Làm đề thi IELTS Listening trong bộ Cambridge trước trong thời gian quy định (Chỉ nghe 1 lần – Dành 10 phút để check đáp án – Đeo tai nghe khi thực hành)
Bước 2: Sử dụng cuốn sách này để check đáp án, transcript của mỗi bài nghe và bản dịch tương ứng, từ đó bạn hiểu sâu nội dung của từng bài nghe. Dành thời gian để học từ vựng hay, khó được chia sẻ sau mỗi bài nghe trong cuốn sách này
Bước 3: Bạn có thể nghe theo từng phần (nghe 1 loạt các bài section 1 rồi đến các bài section 2 …) hoặc nghe theo từng bài thi (nghe toàn bộ 40 câu trong 1 lần thực hành)
Hướng dẫn rất chi tiết dễ hiểu, có nhiều từ mới tra có rất nhiều nghĩa, cô đã dịch sát nhất nghĩa nên việc đọc hiểu tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hiểu sâu cả bài lis k chỉ giúp mình chọn đáp án đúng nhanh hơn mà còn giúp 1 phần cho speaking nếu các bạn shadow theo. Cô cũng có cả bảng keyword table, sẽ giúp phản xạ những đề sau nhanh hơn và số lượng đáp án đúng cũng nhiều hơn

Đánh giá - Review trọn bộ sách IELTS (Academic) từ band 0 lên 6.0 cho người mới bắt đầu của cô Ielts Thanh Loan :
Thật là đáng tiếc cho các bạn khi mới bắt đầu ôn luyện và luyện thi ielts tự học tại nhà mà chưa biết đến bộ sách này của cô ielts Thanh Loan.
Đây 1 trong combo 6 cuốn sách hướng dẫn luyện thi ielts cơ bản đến 6.0 được biên soan bởi cô thanh Loan rất bài bản, chi tiết và nội dung chuẩn xác trong từng phần, từng chuyên đề luyện thi ielts cho các bạn mới bắt đầu .
 Kiến thức trong này dễ học lắm nha mọi người đọc vài lần là thuộc form ăn chắc viết trong writing luôn ý còn có bài luyện tập để ghi nhớ ngoài ra còn các phần khác cũng được biên soạn rất công phu và tỉ mỉ
.Đừng tiếc tiền khi mua sách mà quên đi rằng bạn trượt ielts mất mấy triệu lần rồi.
Chúc các bạn học tốt. 

[/chitiet]
Share sách Giải đề Listening trong 9 cuốn IELTS Cambridge từ 07 – 15 (Academic)

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn