[masp]sach_ietls_thanhloan[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic) của cô Thanh Loan 
Giới thiệu bộ sách
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cuốn sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic) của cô Thanh Loan là một trong sáu cuốn thuộc bộ Sách giai đoạn 2: Dành cho các bạn đang luyện đề IELTS (Academic) từ band 5.0 lên 6.5+ của cô Thanh Loan nha.
Với kinh nghiệm luyện thi và dạy ielts nhiều năm, Cô Thanh Loan cho ra đời bộ sách luyện thi ielts giúp các bạn ôn luyện và ôn thi ielts đạt điểm như mong muốn. 

Nội dung các cuốn sách ielts Thanh Loan
Đây là cuốn sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2, là một trong sáu cuốn thuộc bộ Sách giai đoạn 2: Dành cho các bạn đang luyện đề IELTS (Academic) từ band 5.0 lên 6.5+. 
Nếu bạn nghĩ viết nhiều giúp bạn giỏi IELTS Writing, bạn đã sai!
Quá trình học IELTS Writing được chia thành hai giai đoạn:
Giai đoạn 1, tự tìm hiểu các dạng câu hỏi của Writing, yêu cầu và cách trả lời từng dạng câu hỏi ra sao, và tích cóp một lượng từ vựng, cấu trúc ngữ pháp đủ để viết bài (nếu bạn ở giai đoạn này hãy sử dụng ngay cuốn hướng dẫn học IELTS Writing cho người mới bắt đầu).
Giai đoạn 2, luyện đề Writing theo nguyên tắc 4-1 (đọc và lên ý tưởng 4 câu hỏi – viết 1 bài) vì để cải thiện điểm yếu, chúng ta cần học từ những người giỏi hơn. Hãy đọc bài mẫu thật nhiều để bắt chước ý tưởng, cách phát triển ý và hành văn của họ. Các bạn ở giai đoạn hai hãy sử dụng cuốn sách này!
LỢI ÍCH CUỐN SÁCH 
Tổng hợp hơn 100 câu hỏi Writing Task 1 và Task 2 là đề thi THẬT của các năm trước nên có tỉ lệ xuất hiện lại rất cao
Phân tích câu hỏi và gợi ý bố cục bài viết chuẩn, cách phát triển ý, cùng bài mẫu chất lượng
Giải thích từ vựng tốt sử dụng trong bài và bản tạm dịch tiếng Việt để phù hợp với người học ở mọi trình độ
Đề bài tiếng Anh được phiên dịch sang tiếng Việt để học sinh có thể hiểu được đề bài một cách cặn kẽ. Tiếp nữa là đến phần phân tích đề bài được viết từng bước dễ hiểu để em có thể hình dung khái quát được là nên làm như thế nào. Đặc biệt em thích nhất ở cuốn sách này bài mẫu rất hay, những từ vựng hay được highlight và được giải thích. Bài mẫu được chuyển sang tiếng Việt giúp em tiết kiệm được nhiều thời gian tra từ vựng và hiểu được bài viết mẫu
Đánh giá - Review trọn bộ sách IELTS (Academic) từ band 0 lên 6.0 cho người mới bắt đầu của cô Ielts Thanh Loan :
Thật là đáng tiếc cho các bạn khi mới bắt đầu ôn luyện và luyện thi ielts tự học tại nhà mà chưa biết đến bộ sách này của cô ielts Thanh Loan.
Đây 1 trong combo 6 cuốn sách hướng dẫn luyện thi ielts cơ bản đến 6.0 được biên soan bởi cô thanh Loan rất bài bản, chi tiết và nội dung chuẩn xác trong từng phần, từng chuyên đề luyện thi ielts cho các bạn mới bắt đầu .
 Kiến thức trong này dễ học lắm nha mọi người đọc vài lần là thuộc form ăn chắc viết trong writing luôn ý còn có bài luyện tập để ghi nhớ ngoài ra còn các phần khác cũng được biên soạn rất công phu và tỉ mỉ
.Đừng tiếc tiền khi mua sách mà quên đi rằng bạn trượt ielts mất mấy triệu lần rồi.
Chúc các bạn học tốt. 

[/chitiet]
Share sách Giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 (Academic)

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn