[masp]sach_ietls_thanhloan[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share sách Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Writing (Academic) của cô Thanh Loan 
Giới thiệu bộ sách
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cuốn sách 
của cô Thanh Loan là một trong sáu cuốn thuộc bộ Sách giai đoạn 2: Dành cho các bạn đang luyện đề IELTS (Academic) từ band 5.0 lên 6.5+ của cô Thanh Loan nha.
Với kinh nghiệm luyện thi và dạy ielts nhiều năm, Cô Thanh Loan cho ra đời bộ sách luyện thi ielts giúp các bạn ôn luyện và ôn thi ielts đạt điểm như mong muốn. 

Nội dung các cuốn sách ielts Thanh Loan
– Đối tượng: Cần nâng cao từ vựng và ý tưởng IELTS Writing (Academic)
– Tổng số trang: 347 trang
Bí ý tưởng, thiếu từ vựng cho IELTS Writing chỉ còn là chuyện quá khứ.
Ngày trước, khi viết bài Writing task 2, nhiều bạn sẽ bị ‘đơ’ vì câu hỏi lạ quá, chủ đề được hỏi khó quá và bạn chẳng có ý tưởng gì để trả lời. Hoặc đôi khi có ý rồi, bạn bị bối rối với việc lựa chọn từ vựng sao cho hay, đúng và tự nhiên, phát triển ý sao cho hay….. Sở hữu cuốn sách này, bạn sẽ hệ thống hoá các chủ đề trong IELTS Writing Task 2 tốt hơn, phong phú từ vựng và ý tưởng hơn cho phần thi IELTS Writing task 2.
23 chủ đề quen thuộc nhất trong IELTS Writing task 2 như: Education, Environment, Technology, Crime …., từ đó trang bị kiến thức đầy đủ nhất cho các topics này. Mỗi chủ đề được chia thành nhiều chủ đề nhỏ (sub-topics) đi kèm với ý tưởng hay, đặc trưng và những từ vựng tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua.
Đem đến cho bạn những câu hỏi mẫu “Sample Questions” đã được hỏi trong đề thi thật theo từng chủ đề trong bài thi IELTS để người học vận dụng ý tưởng, từ vựng trên vào bài thi. Bạn đọc phần ý tưởng và từ vựng, sau đó thực hành brainstorming câu trả lời cho các câu hỏi ví dụ, bạn sẽ thấy ‘ồ hoá ra Writing task 2 cũng không quá khó’
Từ vựng được chia sẻ dưới dạng cụm từ, đặt trong ngữ cảnh câu văn, cùng với định nghĩa tiếng Anh và tiếng Việt. Ý tưởng đi kèm với giải thích và ví dụ, cùng với bản dịch tiếng Việt giúp bạn đọc dễ nhớ và dễ hiểu nhất.
LỢI ÍCH CUỐN SÁCH 
Sách có nội dung rất hay. Đề cập nhiều khía cạnh của từng chủ đề rất chi tiết. Nhiều từ vựng học thuật chuyên sâu, đi theo cụm từ (collocation và các thành ngữ), dùng đúng văn cảnh. Sách phù hợp với nhiều đối tượng luyện thi ielts ở các cấp độ. Nếu có thể update, mong cô lồng ghép thêm một vài đề và bài văn mẫu IELTS task 2 áp dụng các từ vựng cô đưa ra để chúng em thấy được cách vạn dụng linh hoạt của cô đối với từng dạng đề. Đặc biệt đối với những đề ra gần đây có độ trừ tượng hóa tướng ng đối cao, đi vào cả chi tiết

Đánh giá - Review trọn bộ sách IELTS (Academic) từ band 0 lên 6.0 cho người mới bắt đầu của cô Ielts Thanh Loan :
Thật là đáng tiếc cho các bạn khi mới bắt đầu ôn luyện và luyện thi ielts tự học tại nhà mà chưa biết đến bộ sách này của cô ielts Thanh Loan.
Đây 1 trong combo 6 cuốn sách hướng dẫn luyện thi ielts cơ bản đến 6.0 được biên soan bởi cô thanh Loan rất bài bản, chi tiết và nội dung chuẩn xác trong từng phần, từng chuyên đề luyện thi ielts cho các bạn mới bắt đầu .
 Kiến thức trong này dễ học lắm nha mọi người đọc vài lần là thuộc form ăn chắc viết trong writing luôn ý còn có bài luyện tập để ghi nhớ ngoài ra còn các phần khác cũng được biên soạn rất công phu và tỉ mỉ
.Đừng tiếc tiền khi mua sách mà quên đi rằng bạn trượt ielts mất mấy triệu lần rồi.
Chúc các bạn học tốt. 

[/chitiet]
Share sách Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Writing (Academic)
Share sách Từ vựng “chất” và Ý tưởng “hay” theo chủ đề cho bài thi IELTS Writing (Academic)

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn