[masp]3_sach_trantung[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Download combo 3 cuốn sách luyện thi ielts thầy Đặng Trần Tùng không thể bỏ qua cho người luyện thi IELTS
Giới thiệu     
Hôm nay Minutop xin giới thiệu combo 3 cuốn sách luyện thi ielts thầy Đặng Trần Tùng không thể bỏ qua cho người luyện thi IELTS
Thầy Đặng Trần Tùng đã dành band 9.0 tuyệt đối cho kỹ năng IELTS Speaking vào ngày thi 13/5, nâng tổng số lần đạt 9.0 IELTS Speaking lên thành 4 lần. Cũng với kết quả này, thầy đã được Hội đồng Anh (British Council) ghi nhận là thí sinh đầu tiên đạt 4 lần 9.0 IELTS Overall trong số các thí sinh từng tham gia thi ở đây.
Thầy Đặng Trần Tùng vốn là một nhân vật nổi bật có tiếng trong giới IELTS. Cũng bởi vậy mà những cuốn sách thầy Đặng Trần Tùng biên soạn và giới thiệu được rất nhiều người tò mò tìm hiểu. Khi mà IELTS ngày càng trở nên quan trọng hơn, việc sử dụng sách để bổ trợ kiến thức là rất cần thiết. Cùng Minutop tìm hiểu về những cuốn sách quý giá này trong bài chia sẻ sau đây nhé. 

NỘI DUNG Combo 3 CUỐN SÁCH
1. Ebook: “40 chủ đề phải biết cho IELTS Speaking 7.5+”
Speaking là phần thi khiến nhiều thí sinh cảm thấy lo lắng vì được tách riêng thành 1 buổi thi khác. Hơn nữa, người Việt Nam có điểm yếu lớn trong việc phát âm. Do vậy, bài thi nói luôn là nỗi sợ của đa số người học. 
Bài thi Speaking của IELTS được chia thành 3 phần. Với Phần 1 (Part 1), bạn sẽ phải trả lời những câu hỏi về bản thân, bạn bè, gia đình… Nếu không hoàn thành phần Part 1 thật tốt, chắc chắn người thi sẽ không còn phong độ để làm tốt 2 phần sau. Ngoài ra, Part 1 còn được coi là phần dễ kiếm điểm nhất trong thi Speaking. Vì thế, các bạn phải cố gắng đạt được số điểm tối đa ở phần này. 

Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy: 
40 chủ đề Speaking với câu trả lời mẫu cho cả 3 phần. Tất cả các topic đưa ra đều là những chủ đề thường xuyên xuất hiện trong kỳ thi IELTS, chẳng hạn như: study, work, celebrities, leisure time, patience, toy, weather, housework, holidays, birthdays, food, indoor games, music, fashion, sports, history, birds, dreams, fruits, flowers, mariage, handwriting, places near water, plans and goals,… 
Cho đến hiện tại, cuốn sách đã được cập nhật lên 50 chủ đề. Số lượng chủ đề nhiều và phong phú như vậy là vì thầy Đặng Trần Tùng muốn cung cấp thêm nhiều kiến thức ở các chủ đề khác có liên quan cho những bạn đang cố gắng ôn thi IELTS. 
Các câu trả lời mẫu cho band 7.5+ 
Ở mỗi chủ đề, thầy Tùng đã đưa ra các câu hỏi thường gặp trong bài thi IELTS và hướng dẫn cách trả lời cho những câu hỏi đó. Ứng với mỗi câu hỏi đều có một câu trả lời mẫu để người ôn dễ nắm bắt và học theo. Các chủ đề này nằm trong toàn bộ bài thi Speaking của IELTS, cả Part 1, 2 và 3. 

Từ vựng cao cấp cho band 7.5+
Mỗi câu trả lời trong sách thầy Đặng Trần Tùng đều có sử dụng rất nhiều từ vựng cao cấp. Đây là một cách giúp các thí sinh nâng cao band điểm của mình khi thi. Vì thế, thầy có đưa ra các từ vựng, cụm từ nổi bật được dùng trong câu trả lời mẫu tương ứng phía trên và phân tích nghĩa để các bạn dễ hiểu và học thuộc hơn. 

Bài tập ôn luyện và video các bài nói mẫu dành cho các bạn muốn đạt mức band 7.5+ 
Những bạn đang ở band 7 muốn tăng lên 8 hoặc những bạn ở mức thấp hơn 7 và muốn tăng band lên 7 thì nên sử dụng cuốn sách này. Cấu trúc câu lẫn từ vựng mà quyển sách này cung cấp sẽ đưa điểm của bạn lên mức 7.5+. Ngoài ra, cuối mỗi topic thầy còn có mục pro tips để gợi ý cho các bạn hướng đi khi gặp topic này.

2. Sách: “55 cues Speaking Part 2”
Khác với Part 1, Part 2 trong phần thi Speaking của IELTS có thời lượng nói nhiều hơn. Do đó, các vấn đề được đặt ra trong phần này cũng sẽ hóc búa hơn. Người thi sẽ cần phải có vốn từ vựng phong phú thì mới có thể nói trôi chảy, lưu loát và không bị ậm ừ trong vòng 2 phút. 
Trong cuốn sách “55 cues Speaking Part 2”, bạn sẽ tìm thấy: 
55 chủ đề quen thuộc như: environment, museum, city, food, health, money,… Các nội dung này sẽ được thầy Tùng chỉ dẫn cách phát triển những nội dung xung quanh để trả lời đầy đủ ý cho câu hỏi được đặt ra
Các ý tưởng cho Speaking Part 2 đi kèm với các từ vựng khó để nâng cao band
Thầy Đặng Trần Tùng sẽ gợi ý đến các bạn những câu hỏi chung cho một chủ đề. Chúng xoay quanh các câu hỏi về “what, when, why, where, who, how” để khai thác hết nội dung. Cùng với đó là vốn từ vựng cao cấp hơn, thay vì chỉ nói bằng các từ bình dân thì cũng với ý nghĩa đó, người thi nên nói bằng các từ hay hơn. Tất cả sẽ được thầy nhắc tới trong quyển “55 cues Speaking Part 2”. 

Sách giúp phát triển ý và giải quyết những vấn đề cơ bản nhất để dựa vào đó giải quyết các đề liên quan, dành cho các bạn band 6 – 7
Sách thầy Đặng Trần Tùng sẽ chỉ cho các bạn cách gỡ rối và giải quyết được mọi vấn đề được đặt ra. Chẳng hạn, với chủ đề này thì nên nói về khía cạnh nào, với chủ đề kia thì nên mô tả như thế nào để thấy được ý kiến riêng của mỗi người nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ và đúng cấu trúc.

3. Sách: “How to crack the IELTS Speaking Test Part 1”
Cuốn sách này sẽ giúp các bạn hoàn thành tốt Part 1 của phần thi IELTS Speaking. Sách bao gồm 20 chủ đề, mỗi chủ đề có 3 band là 6, 7 và 8. Nội dung của phần này tập trung vào các vấn đề lớn về: giáo dục, kinh tế, môi trường,… cũng như việc cung cấp thêm kiến thức để người học tự đưa ra được các giải pháp cho mỗi vấn đề. Dưới đây là một số điểm nổi bật về cuốn sách được nhiều người đánh giá là một trong những sách luyện thi IELTS hay nhất:

Bí kíp chiến gọn Part 1 để đạt band điểm 6 – 8 
Có thể band 6 – 8 là một band điểm được rất nhiều người ôn thi IELTS mơ ước. Vì chỉ cần đạt 6.5 thì có thể đi du học và làm việc tại nước ngoài. Đó cũng là một mức điểm không quá dễ dàng để đạt được. Sách thầy Đặng Trần Tùng mang đến cho người học những kinh nghiệm mà thầy tích lũy được sau nhiều lần thi IELTS để các bạn có thể đạt được band cao. 

Từ vựng dành cho từng band
Từ vựng là một trong những yếu tố chính yếu quyết định band điểm của mỗi người thi. Với mỗi chủ đề, thầy Đặng Trần Tùng sẽ đưa ra hàng loạt từ vựng cao cấp khác nhau. Và những loại từ vựng này ứng với những mức band khác nhau mà người học hướng tới. Chỉ cần học thuộc và phô diễn ra được các từ vựng cao cấp này là các bạn đã thành công trong việc nâng cao band điểm rồi. 

Bài tập review lại từng kiến thức cho các band 6 – 7 – 8
Trong cuốn sách này, thầy Tùng tập trung vào 3 band điểm đẹp nhất là 6 – 7 – 8. Với 3 band điểm này, các bạn đã có đủ khả năng để giao tiếp tốt và phục vụ cho mục đích học tập hoặc làm việc. 
Đánh giá - Review combo 3 cuốn sách luyện thi ielts thầy Đặng Trần Tùng không thể bỏ qua cho người luyện thi IELTS
Đây là cuốn sách về ielts được biên soạn đầy đủ, chi tiết. Nếu bạn đang ôn luyện, luyện thi ielts thì không nên bỏ qua cuốn sách này nha
Những cuốn sách này chính là cẩm nang hướng dẫn bí quyết thành công trong cuộc thi IELTS mà bạn không nên bỏ qua đâu. Đừng quên đặt sách và lên kế hoạch học sách thầy Đặng Trần Tùng thật tốt để có được kết quả thi như mong muốn nhé.chắt lọc những kiến thức hữu ích biên tập nên. 
Luyện thi IELTS là cả một quá trình dài và cần có sự nỗ lực, chăm chỉ của người học cũng như phương pháp tự học IELTS hiệu quả để thu được kết quả như ý. Trong quá trình này, sử dụng các tư liệu học và sách phù hợp sẽ giúp người học định hướng và bổ sung kiến thức chính xác hơn.
Chúc các bạn học tốt !

[/chitiet]
Download combo 3 cuốn sách luyện thi ielts thầy Đặng Trần Tùng không thể bỏ qua cho người luyện thi IELTS
Download combo 3 cuốn sách luyện thi ielts thầy Đặng Trần Tùng không thể bỏ qua cho người luyện thi IELTS

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn