[tintuc]

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu các bạn Đồng Saros Finance (SAROS) là gì? Hướng dẫn toàn tập về tiền điện tử SAROS finance
 Saros Finance là gì? 
Saros Finance là một dự án phát triển trên hệ sinh thái Solana, bao gồm một bộ sản phẩm DeFi với các tính năng sau: SarosSwap (AMM), SarosFarm (Pool), SarosStake (Staking) và SarosPad (Launchpad). Saros với định hướng trở thành một hệ sinh thái phi tập trung hoàn chỉnh, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và phát triển của đội ngũ dự án và người dùng
Saros là một sản phẩm được phát triển bởi Coin98 Labs, tập trung vào hệ sinh thái Solana. 
Điểm nổi bật của Saros Finance
Saros là một trung tâm DeFi cung cấp toàn diện các dịch vụ cho người dùng, bao gồm: 

SarosSwap: Sử dụng hàm x*y=k tương tự như các AMM nổi bật khác như Uniswap và PancakeSwap. Tuy nhiên, dự án tập trung phát triển thêm về UX/UI và Gamification, mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng, đồng thời là một điểm nổi bật của SarosSwap.
SarosFarm: Một vấn đề mà hầu hết các đội ngũ dự án phải đối mặt là thanh khoản tài sản sau khi dự án ra mắt. Thông thường, các dự án trên Solana sẽ có các chương trình incentives khi tham gia liquidity mining, một giải pháp tạm thời. SarosFarm cung cấp một nền tảng aggregator, cho phép người dùng farm và nhận incentives từ nhiều pool thanh khoản khác nhau để gia tăng lợi nhuận một cách tối ưu và hiệu quả nhất.
SarosPad: Sau 3 sự kiện hackathon, đã có hơn 300 dự án tiếp cận hệ sinh thái, tuy nhiên mỗi tháng chỉ có từ 1-2 dự án được ra mắt. Việc này cản trở đến tốc độ phát triển và thu hẹp sự lựa chọn của anh em đầu tư. SarosPad là một giải pháp giúp các dự án gọi vốn và hỗ trợ ra mắt thông qua Strong Commitment Offering (SCO). Hình thức như sau, anh em cần cam kết các cặp LP token SAROS để có thể mua token dự án.


Thông tin Token Saros Finance (SAROS)
Key Metrics SAROS
Token Name: Saros Finance
Ticker: SAROS
Blockchain: Solana
Token Standard: SPL
Contract: Updating...
Token Type: Utility, Governance
Total Supply: Updating...
Circulating Supply: Updating...
Thời điểm mình thực hiện bài viết, dự án chưa cung cấp các thông tin trên, khi có các update chi tiết, mình và team sẽ cập nhật sau.

SAROS Token Allocation
Updating...

SAROS Token Sale
Updating...

SAROS Token Release Schedule
Updating...

SAROS Token Use Case
SAROS là token dùng để: 

Dùng để quản trị hệ sinh thái Saros.
Hưởng phí giao dịch từ SarosSwap.
Dùng để khuyến khích bộ người dùng tham gia hệ sinh thái của Saros (SarosFarm).
Tham gia Launchpad của Saros.
Stake SAROS để nhận token miễn phí (tương lai).

[/tintuc]
Đồng Saros Finance (SAROS) là gì? Hướng dẫn toàn tập về tiền điện tử SAROS finance
Đồng Saros Finance (SAROS) là gì? Hướng dẫn toàn tập về tiền điện tử SAROS finance 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn