[tintuc]

Chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu tới cả nhà Share Combo Sách Hack Não PLUS A, B - Học từ vựng tiếng Anh - Kèm App học phát âm tiếng anh ngay tại nhà miễn phí

NỘI DUNG CUỐN SÁCH
Thương Hiệu: Nguyễn Văn Hiệp
Nhà phát hành: Công ty TNHH Giáo dục Tiến Bộ
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 840
------------------------

Tặng App Hack Não Pro học phát âm vĩnh viễn, không bị giới hạn thời gian

HACK NÃO PLUS - Chinh phục và mở rộng thêm 1550 từ và cụm từ chỉ sau 50 ngày. Bạn có thể đạt 850 TOEIC, 6.5 IELTS, 8.5 điểm THPTQG với bộ sách này. 

SÁCH HACK NÃO PLUS VÀ HACK NÃO 1500 CÓ GÌ KHÁC NHAU?
Hack Não Plus A và B là phiên nâng cao của Hack Não 1500. Nếu như Hack Não 1500 dừng lại ở các chủ đề từ vựng và cụm từ cơ bản thường gặp thì Hack Não Plus sẽ bổ sung thêm 1550 từ và cụm từ ở mức trung cấp. Các từ và cụm từ sẽ mang tính học thuật hơn trong thi cử và giao tiếp nâng cao.
*Giống nhau: Phương pháp học
1. Phương pháp Âm thanh tương tự:  Dựa trên nguyên lý “bắc cầu tạm” từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ, sáng tạo câu chuyện liên kết giữa nghĩa và cách đọc của từ đó. Với phương pháp này bạn sẽ học được 1 từ chỉ trong vòng 30s
2. Phương pháp Truyện chêm: Mỗi bài có 1 đoạn truyện cười gồm 80% tiếng Việt, 20% từ mới tiếng Anh. Bạn sẽ đoán được và nhớ ngay nghĩa của từ thông qua văn cảnh.
3. Tự học phát âm chuẩn bản xứ tại nhà với App Hack Não Pro: Sách sẽ bao gồm audio giọng đọc chuẩn bản xứ của các từ vựng trong sách để bạn có thể nhại theo và nghe mọi lúc mọi nơi để ghi nhớ từ vựng vào trí nhớ dài hạn. 
Ngoài ra App Hack Não Pro còn hệ thống các bài kiểm tra, ôn tập với 3 chiều: Anh - Việt, Việt - Anh, Âm thanh của từ giúp bạn ghi nhớ từ lâu dài. Các bài luyện tập với mức độ dễ và khó sẽ được cập nhật theo thời gian để đảm bảo rằng bạn ứng dụng được các từ đã học vào sử dụng trong thực tế.
4. Sách có 50% hình ảnh minh họa
Giống như sách  Hack Não 1500, Sách Hack Não Plus đầu tư thuê họa sĩ vẽ từng hình ảnh minh họa tương ứng với từng từ cần học. Việc học qua hình ảnh sẽ giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ lên đến 50% so với cách học thông thường không có hình ảnh.

*Khác nhau:
- Từ vựng và các cụm từ của Hack Não Plus và Hack Não 1500 là khác nhau. (Hack Não Plus ở trình độ trung cấp, Hack Não 1500 ở mức cơ bản)
- Sách Hack Não Plus có thêm các nội dung mới so với Hack Não 1500:
+ SUMMARIZE: Sau khi học phần Summarize, các bài đọc, tài liệu, email tiếng Anh thật dễ để nắm bắt và tóm lược. Phần này cũng hỗ trợ bạn rèn luyện cách viết, dịch những đoạn văn bản bằng tiếng Anh 1 cách thông thạo và dễ hiểu nhất, mà không tốn quá nhiều thời gian.
+ SPEAK OUT: Phần Speak out sẽ hướng dẫn bạn biết cách triển khai, sắp xếp các ý để có 1 bài nói hoàn chỉnh. Bạn sẽ biết cách mở đầu, dẫn chuyện và kết thúc bài nói, phần này sẽ hỗ trợ nhiều về kỹ năng nói và thuyết trình.
+ FUN FACTS: Thu nạp kiến thức xã hội, đồng thời bổ sung thêm từ vựng phong phú với phần Fun facts. Hãy đọc thật kỹ để ngộ ra "Ồ! Ra là thế", "Ồ, thật á?" với những con số, thông tin, sự thật xung quanh cuộc sống của mình.
+ SYNONYMS: Hack Não sẽ trang bị thêm phần bài tập về synonyms hay còn gọi là từ đồng nghĩa. Sử dụng từ vựng thật linh hoạt không còn xa vời nữa. Tạm biệt tình trạng bí từ nhé!

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI HỌC SÁCH?

- Từ trình độ cơ bản của Hack Não 1500, giờ đây bạn sẽ vốn từ vựng nâng cao để giao tiếp thuần thục. Xem phim US-UK hay các channel Youtube không có phụ đề sẽ không còn là vấn đề nữa, vì lúc này bạn đã có thể hiểu 80% nội dung của chúng rồi. 
- 1550 từ vựng tiếng Anh và collocations được thu nạp sau khi học sẽ giúp bạn chém gió thoải mái với Tây mà không sợ bí từ, không sợ không trụ nổi đến cuối cuộc trò chuyện. Dù có bận bịu 5-6 tháng không sờ đến tiếng Anh đi chăng nữa thì lúc này rất khó để trình độ bị giảm.
- Bạn sẽ có thể tăng 30% số điểm và đạt ngưỡng 6.0 IELTS, 850 TOEIC hay 8.5 điểm thi THPTQG. Từ đây muốn học lên tới tiếng Anh cao cấp, tiếng Anh chuyên ngành là tự tin “triển” được rồi.

Đánh giá - Review Combo Sách Hack Não PLUS A, B - Học từ vựng tiếng Anh - Kèm App học phát âm tiếng anh ngay tại nhà miễn phí

Hiện nay, tiếng anh là một trong ngôn ngữ phổ thông và bắt buộc phải có. Vấn đề học tiếng anh là một trong vấn đề cần phải học. Cuốn sách hack não tiếng anh ra đời giúp ban đạt được điều đó. 

Mình đánh giá rất cao về cuốn sách này. Để trí não của bạn có thể nhờ sâu, nhớ lâu bạn phải cho nó ăn. An ở đây chính là âm thanh và hình ảnh ta tiếp xúc mỗi ngày, lặp lại điều đó thường xuyên thì sẽ hằn sâu hơn trong trí não của ta. 

Cũng giống cơ thể chúng ta, nếu chúng ta muốn cơ thể khỏe mạnh phải ăn thức ăn, chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển, dồi dào sức khỏe. Tương tự vậy, não cần phải hấp thu hình ảnh, và âm thanh để có thể phát triển, nhớ lâu. Nếu bạn cam kết làm theo những gì cuốn sách nói thì mình chắc chắn bạn sẽ thành công, xóa mù tiếng anh, chữa căn bệnh mù tiếng anh này

Do đó, cuốn sách giúp ích cho bạn rất lớn chỉ cần bạn học theo và làm đúng. Chúc các bạn thành công.
Bạn có thể tham khảo và xem thử sách tại link bên dưới nhé 

Share Combo Sách Hack Não PLUS A, B - Học từ vựng tiếng Anh - Kèm App học phát âm tiếng anh ngay tại nhà miễn phí
[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn