[masp]ieltsnguyenhuyen[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa học IELTS Reading online - Hướng dẫn luyện thi ielts cùng cô Nguyễn Huyền
Giới thiệu khóa học      
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cho cả nhà khóa học IELTS Reading online - Hướng dẫn luyện thi ielts cùng cô Nguyễn Huyền. 
Khóa học Dạy chi tiết từng dạng bài
2 ebook bài tập
Video sửa bài, giải thích đáp án chi tiết. 
Khóa học phù hợp với các bạn: 
Những bạn mới bắt đầu học IELTS Reading, muốn tự học tại nhà, cần khóa học mà dạng bài nào cũng được dạy chi tiết, bài tập đi kèm được giải thích đáp án cụ thể.
Những bạn đã học IELTS Reading được một thời gian nhưng vẫn chưa tìm ra được hướng đi cho từng dạng bài, vốn từ đặc biệt từ đồng nghĩa còn hạn chế.

Nội dung khóa học
28 video bài giảng
2 quyển ebook chứa các bài tập được chia theo dạng.
Bài tập nào Huyền cũng giải thích chi tiết: Huyền không chỉ đưa đáp án, mà Huyền sẽ chỉ rõ đáp án đó nằm ở đâu? Tại sao tìm được đoạn đó? Tại sao biết câu nào trong đoạn đó chứa đáp án? Tại sao biết từ nào trong câu đó chứa đáp án?
Sau đó dù là ví dụ, bài tập nhỏ hay bài tập lớn Huyền đều rút từ vựng, từ đồng nghĩa cần học! Huyền dịch từ ra tiếng Việt, có cả phần giải nghĩa bằng tiếng Anh và có cả 1 ví dụ đi kèm để các bạn có thể hiểu từ đó hơn! Hình bên dưới là hình Huyền chụp từ 1 video trong khóa học. Sau mỗi bài tập hay ví dụ, Huyền đều rút từ chi tiết như vậy!
Đánh giá - Review Khóa học IELTS Reading online - Hướng dẫn luyện thi ielts cùng cô Nguyễn Huyền
Như các bạn đã biết, một trong những giảng viên dạy và ôn luyên thi ielts tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là cô Nguyễn Huyền. Các tài liệu, bài giảng của cô được biên soạn rất cơ bản đến chuyên sâu. Phù hợp với tất cả mọi người đang có nhu cầu luyện thi ielts đạt từ 6.0 - 8.0
Minutop đánh giá rất cao những kiến thức từ khóa học của cô và bởi thế cô Huyền một trong giảng viên có số lượng người học cao nhất nước ta.
Đi thi ietls mỗi lần mất 4-5 triệu, một số tiền cũng không nhỏ. Nếu thi toeic hay các văn bằng khác chỉ có xấp xỉ 1 triệu , bạn thi tạch có thể thi lại. Nhưng ietls thì không, vì số tiền bỏ ra thi, cũng như mồ hôi, sức lực, thời gian khá dài nên mình khuyên mọi người nên bỏ xíu ra để tham gia khóa học cho chắc ăn. Cơ hội đỗ và nhận được bằng ielts là rất cao.
Chúc các bạn học tốt nhé !

[/chitiet]
Khóa học IELTS Reading online - Nguyễn Huyền Ielts

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn