[tintuc]

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu các bạn Ví tiền điện tử Coin98 Wallet là gì? Toàn tập cách sử dụng Coin98 Wallet từ A-Z

Coin98 Wallet là gì?

Coin98 Wallet là ví tiền điện tử non-custodial được sử dụng để lưu trữ, gửi và nhận tài sản kỹ thuật số đa chuỗi, đa nguồn. Hiện Coin98 Wallet đang hỗ trợ hơn 9.000 đồng coin và token trên các blockchain phổ biến như Bitcoin, Ethereum, TomoChain, Tron, Binance Smart Chain, Solana, Polkadot, Kusama, HECO Chain, Near, Avalanche X-Chain & C-Chain, Binance Chain, Celo, BandChain, Kava, Terra, Cosmos, ThorChain, Fantom, Polygon, Persistence, Ronin, KardiaChain, OKExChain, Klaytn, GateChain, xDai và các blockchain L2 Optimism, Boba Network, Arbitrum (trên Ethereum và xDai). Ngoài ra, phiên bản gần đây nhất có hỗ trợ sẵn lên đến 37+ Custom Network dành cho testnet và mainnet. Coin98 Wallet có cả phiên bản Mobile App và Extension trở thành cổng kết nối người dùng gần hơn với thế giới DeFi.

Tính năng vượt trội của Coin98 Wallet

  • Chuyển tiền nhanh gọn, đơn giản: Việc gửi crypto trở nên dễ dàng như gửi một tin nhắn cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi nào. Không cần địa chỉ ví phức tạp, anh em chỉ cần nhập username Coin98 của người nhận là có thể chuyển tiền ngay.
  • Bảo mật cao: Private Key và Passphrase của ví do chính anh em quản lý, không có dữ liệu cá nhân nào của anh em bị ứng dụng thu thập.
  • Quản lý nhiều tài sản dễ dàng: Tạo hoặc khôi phục ví và quản lý tất cả các tài sản crypto của anh em ở một nơi một cách dễ dàng.
  • Tính năng Multi-send: Coin98 Wallet hỗ trợ anh em gửi ETH và các đồng ERC-20 token trên Ethereum, SOL & SPL token trên Solana, BNB & BEP20 token trên Binance Smart Chain và các token thuộc các blockchain OKExChain, GateChain, xDAI Chain, Celo, Klaytn, HECO Chain, Avalanche C-Chain, Polygon, Fantom, TomoChain cùng lúc đến nhiều địa chỉ ví khác nhau không giới hạn số lượng ví. Sắp tới, tính năng này sẽ phát triển ở nhiều blockchain khác nữa trên Coin98 Wallet.
  • Tối ưu hoá gas fee: Tự động tối ưu hoá chi phí và tốc độ giao dịch cho người dùng. Đồng thời anh em cũng có thể tự điều chỉnh phí gas bằng cách kéo thanh gas fee tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
  • Trade DEX trực tiếp trên cả Mobile và Extension wallet: Hiện tại, anh em có thể trade Uniswap & SushiSwap (Ethereum), PancakeSwap & Mdex (Binance Smart Chain), MDEX (HECO Chain), Pangolin & Trader Joe (Avalanche), QuickSwap (Polygon) ngay trên cả Mobile và Extension Wallet. Ngoài ra anh em còn có thể swap trực tiếp trên Coin98 Exchange (Solana), Cross-Chain Bridge tại Coin98 Mobile Wallet, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu phí giao dịch và giảm tải những thao tác rườm rà so với khi giao dịch thông thường. Trong tương lai, anh em sẽ được trải nghiệm nhiều DEX hơn trên Coin98 Wallet.
  • Web3 DApps Browser: Anh em có thể dễ dàng, nhanh chóng, và an toàn khi kết nối với các DApp thông qua Web3 DApp Browser tích hợp trên Coin98 Wallet và được trải nghiệm dApp trên đa nền tảng, hiện đang hỗ trợ trên 15 blockchain bao gồm: Ethereum, BSC, HECO Chain, Solana, Avalanche (C-Chain), Polygon (Matic), Fantom, TomoChain, Terra, OKExChain, GateChain, xDAI Chain, Klaytn, KardiaChain, Celo và các custom network và sẽ sớm tích hợp thêm nhiều blockchain trong thời gian tới.
  • Tính năng khác: Ngoài tính năng chính là một ví lưu trữ tiền mã hoá, Coin98 Wallet còn có rất nhiều các tính năng khác giúp anh em có những trải nghiệm DeFi tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Coin98 Wallet

Sau khi download và cài đặt hoàn tất, anh em mở Coin98 Wallet chọn ngôn ngữ sử dụng. Người dùng có thể thoải mái tuỳ chọn 12 ngôn ngữ được hỗ trợ.

Sau khi đã chọn ngôn ngữ thành công trên Coin98 Wallet, anh em có thể tạo ví multi-chain để quản lý tài sản ở nhiều blockchain cùng lúc chỉ với một passphrase duy nhất, vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm trên ứng dụng cũng như mang đến cho người dùng những chương trình thành viên, chăm sóc khách hàng đặc biệt Coin98 Wallet vẫn có tuỳ chọn đăng kí/ đăng nhập ứng dụng bằng email trong tab Tài khoản. Việc sử dụng email là không bắt buộc và email này tồn tại độc lập không liên kết với tài sản.

Vì vậy để tham gia X-point/ lấy mã ref ID của Coin98 Wallet, anh em phải đăng kí hoặc đăng nhập tài khoản trên Coin98 Wallet.

Bước 1: Ở giao diện chính của Coin98 Wallet, click vào icon Tài khoản góc trên bên trái màn hình.

Bước 2: Nhập Email của anh em, đọc qua phần Điều khoản dịch vụ của Coin98, nếu anh em đồng ý, chọn Tiếp tục (Continue).

Bước 3: Di chuyển mảnh ghép đến vị trí phù hợp để xác thực Captcha. CAPTCHA giống như một phép thử về mức độ chính xác trong phản hồi, nhằm phân biệt người đang cố gắng truy cập vào một trang web nào đó là con người hay chỉ là máy tính.

Bước 4: Nhập mã xác minh email được gửi đến email anh em vừa đăng ký (Email verification code) và nhập Mã giới thiệu (Referral code) nếu có, sau đó chọn Xác minh (Verify).

Bước 5: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu: tên người dùng (user name), tên hiển thị trên ví (display name), mật khẩu (password), confirm password (xác nhận mật khẩu). Chọn Thưởng thức (Enjoy). Vậy là anh em đã đăng ký thành công tài khoản trên Coin98 Wallet.

Cách giao dịch PancakeSwap trực tiếp trên Coin98 Wallet

Bước 1: Tại màn hình chính của Coin98 Wallet, chọn SWAP

Bước 2: Chọn PancakeSwap để trade. Anh em có thể chọn PancakeSwap V1 hoặc V2 tuỳ vào token anh em muốn trade có ở pool nào trên AMM.

Bước 3: Anh em cần điền một số thông tin để thực hiện giao dịch:

Chọn Token anh em muốn trade từ list: ví dụ này sẽ minh họa bằng cặp giao dịch BNB với CAKE. Nếu anh em muốn Swap các token khác, anh em chỉ cần chọn các Token tương ứng.

Đối với các token mới chưa được list trên Coin98 Mobile Wallet, anh em có thể dán Contract vào và giao dịch như thông thường.

Bước 4: Điều chỉnh thanh kéo số lượng anh em muốn giao dịch. Chọn Approve (Duyệt giao dịch) → Swap để hoàn tất.

Cài đặt bảo mật

Mã PIN bảo mật và Face ID là lớp bảo vệ bổ sung cho tài sản của anh em trên Coin98 Wallet. Mặc dù mã PIN hay cài đặt Face ID không bắt buộc cài đặt, nhưng anh em nên có nó để giúp tài sản của mình được an toàn hơn.

Mã PIN bảo mật hay Face ID sau khi được cài đặt sẽ được yêu cầu trong các trường hợp sau:

  • Có yêu cầu rút tiền ra khỏi ví.
  • Có yêu cầu xem Private Key và Passphrase của ví.

Bước 1: Mở Coin98 Mobile Wallet và click Setting (Cài đặt) trên màn hình chính.

Bước 2: Chọn Security Settings (Cài đặt bảo mật).

Bước 3: Ở màn hình này, người dùng có thể lựa chọn cài đặt PIN Code và FaceID.

[/tintuc]
Ví tiền điện tử Coin98 Wallet là gì? Toàn tập cách sử dụng Coin98 Wallet từ A-Z
Ví tiền điện tử Coin98 Wallet là gì? Toàn tập cách sử dụng Coin98 Wallet từ A-Z

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn