[tintuc]

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cho cả nhà Bộ Ảnh Số 2022 Trang Trí Tết cực đẹp 

 Bộ Ảnh số 2022 gồm các file gồm file đã thiết kế sẵn, các vector đã thiết kế chỉ cần tải về và sử dụng.

NĂM 2022 LÀ NĂM CON GÌ?

Năm 2022 theo âm lịch được sử dụng ở các nước Châu Á (như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc,…) là năm Nhâm Dần (năm con hổ). Theo dương lịch (hay công lịch – lịch Gregorian), năm 2020 là năm công nguyên thứ 2022 (A.D 2020 hoặc 2020 C.E).

NGƯỜI SINH NĂM 2022 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2022 theo âm Lịch là cầm tinh con Hổ.

Năm âm lịch: Nhâm Dần

Người sinh năm 2022 thuộc mạng Kim  -  Kim Bạch Kim  -  Vàng pha bạc.

Tương sinh: Mệnh Thổ và mệnh Thuỷ

Tương khắc: Mệnh Hoả và mệnh Mộc

Nam sinh năm 2022: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ sinh năm 2022: Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh

Về tính cách: Những người sinh năm 2022 là những người đa tài khôn khéo họ có khả năng hoàn thành nhiều công việc. Họ cũng là người có tài ăn nói táo bạo, liều lĩnh, có đôi khi thường làm một số việc quá sức nên cũng thường xuyên gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến sức khỏe. Người sinh năm này cũng là những người thẳng tính sống rất khảng khái, ngao du bạn bè, thích ăn diện. Tính người cương trực tuy nhiên lại không chịu thua thiệt một khi đã quyết định họ sẽ không từ thủ đoạn để đạt được kết quả cuối cùng.

Về sự nghiệp: Người sinh năm 2022 (Nhâm Dần) được Bất Động Bồ Tát ban trí tuệ, Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Tỳ Sa Môn hộ mệnh lại có Đại Nhật Như Lai ban phúc.

Về tình duyên: Nam sinh năm 2022 vào các tháng 1, 4 và 8 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc.

MÀU SẮC HỢP VÀ KỴ VỚI NGƯỜI SINH NĂM 2022

Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2022 nên có màu bản mệnh là: trắng (hành kim). Vì Thổ sinh Kim nên Màu tương sinh là là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Màu kiêng kỵ của hành Kim thuộc hành hoả là những màu đỏ, hồng, tím, cam.

Người năm 2022 hợp với các loại đá phong thuỷ có màu trắng, nâu đất, màu vàng hoàng thổ như:

– Đá mắt hổ vàng nâu: Trong nền văn hóa của phương Đông thì đá mắt hổ được cho là biểu tượng mang đến nhiều thịnh vượng, may mắn. Nó tượng trưng cho tiền tài phú quý trong phong thủy. Nó giúp người đeo tăng cường lòng dũng cảm, ý chí giữ vững tinh thần vượt qua khó khăn thử thách.

– Đá thạch anh tóc nâu: Đây là loại đá mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời không quá mạnh mẽ rất ôn hoà. Nó hấp thu các nguồn năng lượng tích cực và tiêu diệt những loại năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

– Thạch anh tóc trắng: Có các loại năng lượng từ trường giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai. Nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những thứ ô uế giúp bạn an toàn có một sức dồi dào.





























[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn