[tintuc]

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cho cả nhà  Top 100 Hình nền về Pháo Hoa Ngày Tết cực đẹp Trang Trí Tết, lịch tết 2022

 Bộ Top 100 Hình nền về Pháo Hoa Ngày Tết cực đẹp 2022 gồm các file gồm file đã thiết kế sẵn, các vector đã thiết kế chỉ cần tải về và sử dụng.

1. Phóa hoa là gì ?

Pháo hoa hoặc Pháo bông là loại pháo sử dụng thuốc phóng, thuốc nổ và các phụ gia đặc biệt tạo nên quang cảnh hoành tráng, màu sắc của ánh sáng đa dạng, hình khối phong phú, sinh động nhằm quy tụ cộng đồng trong những sinh hoạt văn hóa có tính tập thể, như khai mạc bế mạc ngày lễ tết, giao thừa, lễ hội, chào mừng quốc khánh, đại hội thể thao các cấp.

Là loại pháo lễ hội có lịch sử lâu đời, pháo hoa rất thịnh hành trong dân gian các nước phương Đông đặc biệt là Trung Hoa từ thời cổ đại. Tuy nhiên, hiện nay pháo hoa đã trở nên phổ biến toàn cầu và được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy công nghiệp.

Pháo bông và pháo hoa chỉ khác nhau bởi cách đọc vùng miền còn về bản chất chúng là một. Có một số định nghĩa pháo bông là pháo nhỏ cầm tay còn pháo hoa là pháo bắn tại các ngày lễ là không đúng, vì bản chất của chúng là một.

Ý nghĩa của việc bắn pháo hoa

Bắn pháo hoa ban đầu được phát minh ra với mục đích phục vụ cho nghi thức trừ tà trong các lễ hội Tôn giáo, bảo vệ bình yên cho người dân, nhưng một thời gian sau đó, lại trở thành vũ khí trong chiến tranh.

Tuy nhiên, hiện nay pháo hoa với màu sắc khác nhau đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân trong mỗi dịp năm mới. Pháo hoa với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau tượng trưng cho khởi đầu năm mới tươi sáng, may mắn và tràn ngập hạnh phúc.

Ngoài ra, khoảnh khắc ngắm nhìn pháo hoa cũng gián tiếp giúp bạn trân quý thời điểm hiện tại và có niềm tin vào tương lai. Tuy pháo hoa phát sáng vô cùng đẹp, hình ảnh đó xuất hiện rất ngắn ngủi rồi chợt tắt và cả sự hào hứng khi xem pháo hoa cũng nhanh chóng tan biến. Vì thế, hãy toàn tâm toàn ý ngắm nhìn những sắc màu lung linh đó và đừng mải mê nghĩ ngợi điều gì để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp dù chỉ trong chốc lát.
























Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn