[masp]khoa_hoc_seogooglemap[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa Học hướng dẫn triển khai chi tiết SEO GOOGLE MAP của Gtvseo
Giới thiệu khóa học      
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin chia sẻ Khóa Học hướng dẫn triển khai chi tiết SEO GOOGLE MAP của Gtvseo
Khóa học giúp tăng thêm lượng khách hàng tìm đến website cũng như xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp..
SEO GOOGLE MAP là gì?
SEO Google Maps, nói một cách đơn giản, có thể được hiểu như là làm Local SEO. Mục đích của Seo Google Maps là để tối ưu hóa cho sự xuất hiện của một địa chỉ doanh nghiệp nào đó khi người dùng thực hiện một truy vấn với từ khóa có liên quan đến một khu vực, hoặc địa phương nào đó, gọi là “local search”. Chẳng hạn như: học digital marketing tại tp.hcm, học seo tại sài gòn, học nấu ăn tại hà nội…
Ưu điểm của SEO GOOGLE MAP 
Việc đạt được thứ hạng ở vị trí A (là vị trí cao nhất hay còn được biết đến với tên gọi “Letter A”, theo cách gọi của Google) đang nhanh chóng trở thành mục tiêu số 1 của các doanh nghiệp địa phương quy mô nhỏ. Theo những nghiên cứu gần đây về hành vi tìm kiếm địa điểm, có gần 60% lượt tìm kiếm có ý định mua hàng đối với các doanh nghiệp địa phương, và 78% lượt tìm kiếm địa điểm đã chuyển đổi thành các đơn hàng ngoại tuyến. Ngoài ra, như chúng ta đã biết là xu hướng tìm kiếm trên thiết bị di động đang trở nên bùng nổ. Kết hợp những yếu tố này lại với nhau, các doanh nghiệp đang bắt đầu dành sự ưu tiên cho việc thăng hạng trên Google Maps.

Vào năm 2015, Google đã có một cuộc cách mạng lớn trong việc thay đổi cơ chế hiển thị kết quả tìm kiếm đối với các danh bạ doanh nghiệp trên Google Maps. Google giờ đây chỉ hiển thị 3 danh bạ Google Maps trên trang chính, hay còn gọi là các vị trí A, B, C. Trước khi cập nhật vào năm 2015, Google đã từng hiển thị đến 7 kết quả, tương ứng với các vị trí từ A-G,

Nhưng khi Google Maps quyết định cắt giảm số lượng kết quả hiển thị từ 7 xuống còn 3 thì điều này đã làm cho thứ hạng tại các vị trí A, B, C trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn nằm trong top 3, thì bạn đang có được một vị trí đặc biệt trên trang chính của Google đối với các lượt tìm kiếm địa điểm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn được xếp ở vị trí D (#4) hoặc thấp hơn, thì người dùng cần phải thao tác thêm một vài cú nhấp chuột mới có thể tìm thấy bạn.

Hãy chú ý rằng dù là ở đâu thì kết quả cũng chỉ hiển thị 3 thứ hạng mà thôi, do đó, hãy nghĩ về các vị trí top 3 này như là mục tiêu số #1 cần vươn đến!
Có phải bạn đang:
- Muốn tự triển khai  và tạo Google My Business cho doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu hay từng bước triển khai như thế nào.
- Muốn tăng xếp hạng cho Google Map của doanh nghiệp nhằm nâng cao cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Lợi ích khi tham gia:
Chỉ dẫn tường tận các tiêu chuẩn Ranking trong xây dựng Google Maps.
Hướng dẫn chi tiết cách tạo và xác minh GMB ( Google My Business) và các kỹ thuật tối ưu GMB
Các case-study cùng kinh nghiệm triển khai thực tế từ GTV và giải đáp các câu hỏi thường gặp nhất khi tự triển khai SEO Google Maps
Xóa bỏ sự mơ hồ kiến thức về SEO Google MAP. Hiểu được cái gì đang hiệu quả và tác dụng thật sự
Nội dung bộ video bao gồm nhiều ví dụ thực tế, làm trên các website thật giúp người học dễ hình dung và làm theo.
Tips khi triển khai đã và đang được sử dụng sẽ giúp bạn đạt hiệu quả nhanh hơn.
Ai nên tham gia khóa học này:
Bộ video được thiết kế cho SEO Manager & SEO Technician, những người cần được cập nhật các kiến thức SEO mới nhất, nhanh nhất, cách làm mới, mang đến hiệu quả kinh ngạc để cuối cùng đạt được sự tăng trưởng ngoạn mục về Organic Traffic và Thứ hạng từ khóa cho website
Nội dung khóa học

 Phần 1: SEO Google Map – Nền tảng
Tổng quan về SEO Google Maps
Các yếu tố Ranking trong Google Maps
 Phần 2: Triển khai chi tiết
Hướng dẫn từng bước tạo GMB ( Google My Business) và xác minh GMB.
Các kỹ thuật tối ưu Google Maps Nâng cao
Yếu  tố ảnh hưởng khác và các câu hỏi thường gặp khi SEO Google Maps
Đánh giá - Review khóa học Khóa Học hướng dẫn triển khai chi tiết SEO GOOGLE MAP của Gtvseo
Đây là một trong những khóa học về seo google map tốt nhất hiện nay. 
Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình được định vị tới khách hàng, tăng niềm tin, trải nghiệm cho khách hàng thì tham gia ngay khóa học seo google map này.
Khóa học cực kì chi tiết và ấn tượng, nâng tầm doanh nghiệp của bạn.
Chúc các bạn học tốt nhé !

[/chitiet]
Share Khóa Học hướng dẫn triển khai chi tiết SEO GOOGLE MAP của Gtvseo
Share Khóa Học hướng dẫn triển khai chi tiết SEO GOOGLE MAP của Gtvseo

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn