[masp]khoa_hoc_tienao_4.0[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share Khóa Học Kiếm Tiền Dễ Dàng Từ Trade Crypto Cho Người Mới Bắt Đầu 
Giới thiệu khóa học      
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia sẻ khóa học  Kiếm Tiền Dễ Dàng Từ Trade Crypto Cho Người Mới Bắt Đầu 
Nhiều người hiện nay nghe nhiều từ khóa về "công nghệ Blockchain", "Tiền ảo", "Tiền điện tử", "Tiền kỹ thuật số", "Bitcoin", "Fintech 4.0", "trade coin", "hold coin"…nhưng hoàn toàn không hiểu định nghĩa hay bản chất thật của các từ này. Bên cạnh đó họ cũng muốn hiểu đúng đắn và sâu sắc về tiền điện tử để có thể kiếm lợi nhuận từ thị trường gần 300 tỉ $ này. Nhưng các nguồn kiến thức trái chiều và đa dạng, không phân loại cho mỗi trình độ học viện là 1 trở ngại để họ tiếp nhận kiến thức chuẩn hóa, đúng quy trình.
Tiền số là gì, tiền ảo là gì ?
Tiền kỹ thuật số (Digital Currency) là một dạng tiền tệ chỉ có sẵn ở dạng kỹ thuật số hoặc điện tử, và không ở dạng vật lý.  Nó bao gồm là coin, tiền thuật toán, tiền điện tử, tiền mã hóa (digital money, electronic money, electronic currency, cyber cash). Tiền tệ được lưu trữ và luân chuyển bằng điện tử.
Tiền kỹ thuật số không phải ở dạng vật lý như tiền xu hay tiền giấy. Tiền kỹ thuật số có các đặc tính của kỹ thuật số là giao dịch tức thì và chuyển tiền xuyên biên giới.

Tài khoản tiền kỹ thuật số có thể được lưu trữ điện tử trên một chiếc thẻ hoặc thiết bị khác. Tiền kỹ thuật số có thể quản lý tập trung, có đơn vị trung tâm kiểm soát mọi hoạt động phân phối. Hoặc cũng có thể quản lý phi tập trung, nguồn cung tiền có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau.
Ai nên tham gia khóa học này:
Người tham gia giao dịch Tiền Số (Trader)
❗ Người đầu tư vào các dự án ICO, IBO, ITO, DAICO (Investor).
❗ Người đang giữ Tiền Số (Holder).
❗ Người đang sử dụng máy tính, smartphone, Internet. 
Lợi ích khi tham gia:
Đầu tư tiền ảo là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận đang được toàn thế giới quan tâm. Để tham gia vào thị trường này, bạn cần chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc. Khóa học tiền kỹ thuật số sẽ giúp bạn:
Xây dựng nền tảng kiến thức về Blockchain, thị trường tiền kỹ thuật số, giúp người học tự tin bước vào thị trường này.

Hướng dẫn người học các phương pháp bảo toàn tài sản tiền kỹ thuật số, cùng các phương pháp đọc hướng đi của thị trường. Từ đó, người học có thể vận dụng vào thực tiễn và tối đa hóa lợi nhuận kiếm được từ tiền ảo, gia tăng tài sản nhanh chóng. Ngoài ra, các kiến thức được dạy cũng giúp người học nhận biết và tránh các nguy cơ tiềm ẩn của thị trường.
Các kiến thức về nền tảng Blockchain không chỉ ứng dụng vào lĩnh vực kinh tế tài chính mà còn áp dụng để phát triển trong các công việc truyền thống.
Khóa học sẽ giúp bạn: 
Trước tiên, các kiến thức do khóa học cung cấp sẽ tạo 1 nền tảng vững chắc cho học viên bước vào thị trường tiền điện tử.
Sau đó với các phương pháp bảo toàn tài sản tiền điện tử, cùng các phương pháp phân tích thị trường sẽ giúp học viên tối đa hóa lợi nhuận từ thị trường công nghệ số, nhanh chóng gia tăng tài sản của mình và giảm thiểu tối đa các rủi ro luôn tiềm ẩn sẵn có trên thị trường này.
Ngoài ra, giảng viên mong muốn khóa học sẽ giúp các học viên một khi đã hiểu về nền tảng Blockchain, có thể không chỉ ứng dụng vào kinh tế tài chính, mà các bạn còn có thể ứng dụng vào Fintech 4.0 từ công việc truyền thống của các bạn.
Có được cái nhìn cụ thể, rõ nét về Crypto Currency
Tự tin đánh giá cơ hội, tiềm năng của ngành Crypto Currency trong thời gian tới.
Chủ động hơn trong việc lựa chọn vị trí, vai trò để khai thác Crypto Currency.
Có cơ hội cải thiện & đa dạng hóa thu nhập với ngành Crypto Currency.
Ứng dụng kiến thức ngay vào kiếm tiền trong thực tế
Bắt kịp xu hướng thay đổi để làm giàu từ đồng tiền ảo
Nội dung khóa học

 Chương 1: Tổng quan
Chương 2: Tư duy và lựa chọn đúng
Chương 3: Phân tích kỹ thuật
Chương 4: Nguyên tắc và cảm xúc trong Trade Coin
Thị trường tiền điện tử, crypto currency là một lĩnh vực vô cùng tiềm năng thời điểm hiện tại và tương lai. Blockchain sẽ ngày càng đi vào đời sống thực, nắm bắt cơ hội và tham gia sơm sẽ đem lại kết quả rất tốt. Tuy nhiên kiến thức là điều quan trong hàng đầu khi tham gia bất kể một lĩnh vực nào không chỉ riêng đầu tư crypto.
Khóa học đầu tư crypto được thiết kế bởi những con người nhiều kinh nghiệm đầu tư thực chiến. Điều đó sẽ giúp bạn-những người học viên dễ hiểu và học được từ cái chân thực nhất. Bên cạnh đó là những cách nhìn, tìm kiếm được những xu hướng, những dự án tiềm năng phát triển đường dài.
Chúc các bạn học tốt nhé !

[/chitiet]

Share Khóa Học Kiếm Tiền Dễ Dàng Từ Trade Crypto Cho Người Mới Bắt Đầu
Share Khóa Học Kiếm Tiền Dễ Dàng Từ Trade Crypto Cho Người Mới Bắt Đầu 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn