[tintuc]

Download Avina - Phần mềm soạn giảng điện tử E.Learning Việt chất lượng quốc tế

_______________________

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin tiếp tục chia sẻ Avina - Phần mềm soạn giảng điện tử E.Learning Việt chất lượng quốc tế.

Avina Authoring Tools là Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến chuyên nghiệp, một công cụ soạn thảo mạnh mẽ, độc lập; hội tụ đầy đủ các tính năng, đáp ứng được yêu cầu của tất cả người dùng, từ những người mới bắt đầu tới các chuyên gia công nghệ kỳ cựu. Phần mềm Avina Authoring Tools được trang bị kho dữ liệu hình ảnh thuộc nhiều môn học khác nhau gồm: Hình học không gian, hình học phẳng, vật lý, hóa học… Bộ công cụ thiết kế trong phần mềm giúp người dùng có thể tự sáng tạo hình vẽ theo nhu cầu giảng dạy khác nhau, tương tự như các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.

Ưu điểm của phần mềm E.Learning Avina

Tại thời điểm Avina ra đời, đây là phần mềm soạn bài giảng duy nhất của Việt Nam hướng đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đào tạo trực tuyến. Bên cạnh những tính năng hỗ trợ soạn giảng cho trường học, Avina được phát triển thêm những tiện ích soạn giảng đào tạo trực tuyến giúp bài học trở nên sinh động, hấp dẫn, thu hút người xem và mang đến hiệu quả đào tạo tốt hơn.

So với các phần mềm soạn bài giảng Việt đang có mặt trên thị trường hiện nay, Avina được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao với những ưu điểm nổi trội sau:

Dự án Avina bắt đầu được triển khai từ năm 2016, sau 3 năm tiến hành nghiên cứu với 3 lần phải xây dựng lại từ đầu. Đầu năm 2019, phần mềm soạn giảng E.Learning Avina Authoring Tools đã chính thức được đưa ra thị trường và thu hút được sự quan tâm cũng như đánh giá cao của các đối tác từ Singapore, Anh, Mỹ, Ấn Độ…. So sánh với các phần mềm E.Learning quốc tế được sử dụng phổ biến hiện nay như iSpring Presenter, Storyline…. Avina hoàn toàn có những tính năng tương tự, không hề thua kém thậm chí còn được đánh giá cao hơn một chút khi giao diện bằng tiếng Việt và tiếng Anh  dễ sử dụng.

Giao diện của Avina rất đơn giản, các chức năng đều hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể nhanh chóng hiểu được tính năng của mỗi lệnh trên giao diện.

Bên cạnh đó phần mềm Avina còn tích hợp bộ hướng dẫn sử dụng đi kèm, trong đó có hướng dẫn đầy đủ và chi tiết từng tính năng có trong phần mềm. Nhờ vậy nên người dùng có thể dễ dàng soạn được những bài giảng sinh động, hấp dẫn mà không cần nhờ bất kỳ ai hướng dẫn sử dụng.

TÍNH NĂNG AVINA AUTHORING TOOLS

Xuất Bản Bài Giảng

Avina Authoring Tools đóng gói và xuất bản bài giảng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế E.Learning gồm các dạng: HTML5, CD – DVD, SCORM.

Câu Hỏi Tương Tác

Câu hỏi tương tác được xây dựng trong Avina Authoring Tools giúp hệ thống lại kiến thức bài giảng và tăng tương tác giữa người dạy – người học.

Tương Thích Với PowerPoint

Người dùng có thể nhập, xuất bài giảng định dạng PowerPoint sang E.Learning hoặc ngược lại qua phần mềm Avina Authoring Tools.

Chỉnh Sửa Âm Thanh, Video

Phần mềm cung cấp công cụ chỉnh sửa âm thanh, video với các tính năng cần thiết, hiệu quả nhất nhằm giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các nội dung như mong muốn.

Bản Đồ Tư Duy

Với việc soạn thảo Bản đồ tư duy được tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể tạo được các nội dung độc đáo, thích thú và ý nghĩa rõ ràng nhất.

Nhận ngay Click here

Download Avina - Phần mềm soạn giảng điện tử E.Learning Việt chất lượng quốc tế
Download Avina - Phần mềm soạn giảng điện tử E.Learning Việt chất lượng quốc tế

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn