[masp]khoa_hoc_fedu[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa Học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng Adobe LightRoom Fedu Thầy Việt 
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng Adobe LightRoom Fedu Thầy Việt.
Trải nghiệm 7 tiếng để trở thành designer thực thụ- Khoá học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với Adobe Lightroom.
Bạn đang tìm kiếm phần mề xây dựng dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? bạn đang muốn tạo ra bức ảnh lung linh, hoàn hảo hơn? Hay chỉ đơn giản bạn muốn rút ngắn thời gian tổ chức và sắp xếp bức ảnh? Hãy tham gia khoá học “Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng Adobe Lightroom” sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. 
Phần mềm Lightroom hay còn gọi đầy đủ là Adobe Photoshop Lightroom là 1 phần mềm làm màu tuyệt vời, rất thích hợp cho những Photographer chuyên chụp ảnh và muốn retouch lại màu cho bức ảnh thêm lung linh và huyền bí.

VẬY ADOBE LIGHTROOM KHÁC GÌ VỚI ADOBE PHOTOSHOP?
Photoshop được biết đến với rất nhiều các công cụ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp tuy nhiên rất khó trở thành một công cụ quản lý hình ảnh tốt như Lightroom với cách sắp xếp và phân loại theo từng bộ sưu tập thông minh. Thế mạnh của Lightroom chính là khả năng xử lý ảnh hàng loạt, đặc biệt với các định dạng ảnh RAW cần xử lý trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nếu chỉnh sửa ảnh trên Lightroom, người dùng sẽ có một công cụ chỉnh sửa ảnh tổng thể không thua kém Photoshop nhiều, thậm chí Lightroom có cơ chế chỉnh sửa hình ảnh thông minh, luôn lưu giữ file gốc để đảm bảo giữ nguyên gốc hình ảnh cho người dùng. 
Khóa học sẽ giúp bạn
1. Ảnh, cân bằng trắng, hệ màu HSL, xử lý nhiễu, xử lý nét, xử lý mụn, xử lý ánh sáng, xử lý tông màu, xử lý “xóa rác” xử lý bộ lọc, thay đổi lại cấu trúc ảnh sau khi chụp, xử lý viền ảnh, xử lý các hiệu ứng lỗi khi chụp ảnh, xử lý ảnh panorama.
2. Cung cấp kiến thức về cách chỉnh sửa ảnh, cách chuẩn hóa một ảnh, cách chỉnh sửa ảnh giống như dân chuyên nghiệp với phần mềm Adobe LightRoom.
3, Qui trình sử dụng Lightroom dàn trang để tạo ra một quyển album ảnh thế nào
4. Chụp những bức ảnh trong mọi điều kiện mà không phải lo về vấn đề gì. Bạn hoàn toàn tự mình chỉnh sửa, blend màu ảnh chuyên nghiệp và hiểu bản chất các tính năng của ảnh, đọc được biểu đồ ảnh.
5. Tự tạo album ảnh cưới chuyên nghiệp như studio với các tính năng mạnh mẽ của Lightroom,album cho bản thân, cho gia đình, người thân và tự upload gallery ảnh trực tuyến cho công việc, hoặc nhu cầu cá nhân trong vài thao tác cơ bản
6. Tự quản lý thư viện ảnh lên đến hàng nghìn ảnh bằng cách thông minh nhất, không lo lắng bị mất thông tin ảnh, tìm một bức ảnh trong nháy mắt cực kì dễ dàng

Ai nên tham gia khóa học
Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư, những người có đam mê và nhu cầu muốn sử dụng công cụ để chỉnh sửa và quản lý ảnh.
Người chưa biết gì về xử lý ảnh, ngại việc xử lý bằng photoshop với quá nhiều công cụ và thao tác hoặc đã có kiến thức về xử lý ảnh trên photoshop, nhưng muốn tìm hiểu thêm các tính năng đặc trưng của Lightroom
Người ít muốn sáng tạo ảnh theo phong cách riêng mình nhưng thời gian hạn hẹp 
Tất cả ai có nhu cầu học
Giảng Viên Thầy Nguyễn Đức Việt Fedu

Nội dung khóa học

[/chitiet]
Share Khóa Học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng Adobe LightRoom Fedu Thầy Việt
Share Khóa Học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng Adobe LightRoom Fedu Thầy Việt

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn