[masp]khoa_hoc_lukateam[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa Học Ads content matrix -  Ma thuật thôi miên khách hàng bằng ngôn từ trong quảng cáo Facebook, Tiktok 
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học Ads content matrix -  Ma thuật thôi miên khách hàng bằng ngôn từ trong quảng cáo Facebook, Tiktok.
90% người Kinh Doanh Online (KDO) nhiều năm ko hề biết Hành Vi mua hàng của khách hàng Onine là MUA BẰNG SỰ TƯỞNG TƯỞNG. Họ lầm tưởng Khách hàng mua vì sản phẩm họ tốt, giá họ rẻ, thương hiệu họ ngon... Chính vì vậy họ lười làm content vì cho rằng nó ko quan trọng, và làm theo bản năng sở thích của họ. Đó cũng là lí do họ thất bại, bán được ít đơn dù mất rất nhiều tiền test ra sản phẩm ngon.

90% người KDO không biết rằng thời gian trung bình của 1 khách hàng dừng lại ở quảng cáo CHỈ 6 GIÂY và họ quyết định mua hàng chỉ trong 6 giây đó hoàn toàn BỊ ĐỘNG DỰA VÀO CẢM XÚC. Trong khi khoa học chứng minh cảm xúc chỉ tồn tại trong vài giây.

Khóa học sẽ giúp bạn
Ma trận content là 1 chiến thuật dựa vào TÍNH CÁCH hành vi mua hàng, CẢM XÚC và TÂM TRẠNG khách hàng thời điểm đó để chuẩn bị ĐA CONTENT TĂNG SỰ TƯỞNG TƯỢNG làm THỎA MÃN SỐ ĐÔNG khách hàng bao gồm 3 loại content.
1. Content Text chạm vào tử huyệt TÍNH CÁCH khách hàng
2. Content Ảnh chạm vào tử huyệt CẢM XÚC, sự TƯỞNG TƯỢNG khách hàng
3. Content "kể chuyện" bằng Video chạm vào tử huyệt TÂM TRẠNG khách hàng
Hành vi mua hàng của khách hàng luôn là một biến số chúng ta không đoán trước được và hoạt động theo công thức (1 + 1 = n) 9 người 10 ý, 10 người 100 ý, 100 người VẠN ý và cực nhiều biến số khác nhau. Vì vậy ko có 1 quy chuẩn nào để áp cho số đông khách hàng, nhất là khách hàng mua hàng online, chúng ta ko thể đoán được khách hàng ẩn sau cái điện thoại, máy tính có tính cách như nào, vì vậy chúng ta cần chuẩn bị full content để làm “thỏa mãn số đông khách hàng”

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học
Giảng Viên Nguyễn Tố Uyên - Nguyễn Đình Quyền

Nội dung khóa học
Buổi 1: Kỹ năng sử dụng những đòn tâm lý khách hàng trong làm content ads, Khám phá tâm lý học hành vi khách hàng mua hàng online. Hành trình tâm lý của khách hàng từ lúc phát hiện quảng cáo đến lúc chốt mua hàng trong 6 giây. Phân tích tâm lý học hành vi khách hàng từ TÍNH CÁCH, CẢM XÚC, SỰ TƯỞNG TƯỞNG, TÂM TRẠNG khách hàng khi hoạt động mạng xã hội
(Coach: Nguyễn Tố Uyên CEO - Founder LUKA ACADEMY)

Buổi 2: Tuyệt chiêu làm content thọc vào tử huyệt khách hàng bằng Thần Số Học - đọc vị và thấu hiểu hành vi khách hàng. Phân tích TÍNH CÁCH của khách hàng thông qua 9 nhóm tính cách gốc. Khám phá HIỆU ỨNG MẦU DẪN trong content Ảnh. Khám phá sức mạnh ÂM THANH chạm TÂM TRẠNG khách hàng trong content video
(Coach: Nguyễn Tố Uyên CEO - Founder LUKA ACADEMY)

Buổi 3: Tuyệt chiêu kể chuyện bằng video ads triệu view chỉ bằng điện thoại.
(Coach: Nguyễn Đình Quyền - QuyenVideo, CEO cty CP giải pháp VIDEO tự động)

Buổi  4: kỹ thuật quay, dựng, cắt ghép, chỉnh sửa, hoàn thiện video bao phê (sử dụng ứng dụng đỉnh cao và hoàn toàn miễn phí)

[/chitiet]
Share Khóa Học Ads content matrix - Ma thuật thôi miên khách hàng bằng ngôn từ trong quảng cáo Facebook, Tiktok
Share Khóa Học Ads content matrix - Ma thuật thôi miên khách hàng bằng ngôn từ trong quảng cáo Facebook, Tiktok

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn