[masp]khoa_hoc_GoogleData[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share  Khóa học Google Data Studio từ A – Z Của Hocnhansuonline
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ  Khóa học Google Data Studio từ A – Z Của Hocnhansuonline.
Khóa học Google Data Studio từ A – Z là khóa học vô cùng chi tiết và chất lượng. Cập nhật tất cả các tính năng mới nhất của Google Data Studio đến thời điểm hiện tại. Khóa học chia sẻ tất cả các kiến thức liên quan đến Google Data Studio và những kiến thức cơ bản của Data Analytics để giúp bạn có nền tảng vững chắc khi xây dựng các báo cáo. Đặc biệt, khóa học chia sẻ chi tiết, hướng dẫn cụ thể từng bước (từ A – Z) để giúp bạn sử dụng thành thạo Google Data Studio từ con số 0.

Cách tiếp cận của khóa học là đi từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn có cái hiểu toàn trình. Tìm hiểu kỹ về phần lý thuyết, trước khi bắt tay thực hành và tổng kết các kinh nghiệm khi kết thúc một bài học. Các kiến thức được chia sẻ một cách đơn giản hóa, có ví dụ gần gũi và phổ biến để học viên không có kiến thức nhiều về Data Analytics cũng có thể học một cách dễ dàng.
Khóa học sẽ giúp bạn
1. Tạo các báo cáo dễ dàng và chuyên nghiệp
Google Data Studio đang là một trong những nền tảng tạo báo cáo hàng đầu cùng với PBI và Tableau. Khi hoàn thành Khóa học Google Data Studio, bạn sẽ có kiến thức đầy đủ và kỹ năng thực hành thành thạo để xây dựng bất kỳ báo cáo nào.
Ngoài việc xây dựng các báo cáo nhanh chóng, khóa học sẽ giúp bạn có một báo cáo cực kỳ logic, khoa học, trực quan hóa dữ liệu tốt. Và đặc biệt là cung cấp được nhiều insights cho người dùng thông qua việc phân tích dữ liệu (Data Analytics).
2. Có kiến thức đầy đủ, toàn diện về Google Data Studio
Biết được tường tận các mảng kiến thức của Google Data Studio và mối liên quan (Dataset, Data sources, Wireframe, Charts, mục đích sử dụng các charts,…) thay vì chỉ biết đơn thuần việc lên các charts nào?
Có kiến thức về Data Analytics để thực hiện phân tích dữ liệu trong quá trình làm báo cáo. Ví dụ như: Comparison date range, Comparison calculation, Running calculation, Calculated fields,…
Nắm được rõ các mục đích chính khi xây dựng một báo cáo bất kỳ (Comparison, Composition, Trend, Relationship/ Correlation/ Distribution) và cách sử dụng các charts tương ứng. Để thể hiện cho mục đích đó và phù hợp với các dimensions, metrics cần biểu diễn.
Thực tế cho thấy rằng, Google Data Studio vẫn đang gặp khá nhiều lỗi và nó vẫn đang hoàn thiện từng ngày. Nên việc hiểu rõ về nó giúp các bạn tránh phát sinh được các lỗi không đáng có hay fixed các lỗi trong nháy mắt.
3. Nắm được Data flow và cách bảo mật thông tin dữ liệu
Khóa học của các bên khác thường bắt tay ngay vào việc xây dựng các charts, còn riêng khóa học này thì không. Việc xây dựng các charts là cực kỳ dễ, cái khó nhất khi hướng dẫn cho các bạn là làm sao bạn có kiến thức được đầy đủ nhất. Từ việc nắm được data flow như thế nào (Dataset => Connectors => Data sources => Charts); các loại mục đích cần thể hiện trong báo cáo là gì? tính năng của từng loại charts là gì và cách sử dụng chúng? phân tích dữ liệu như thế nào để có đầy đủ insights?…
Và khi bạn đã trả lời được các câu hỏi đó thì điều cuối cùng là phân phối báo cáo này như thế nào để đảm bảo được tính bảo mật thông tin tuyệt đối và cá nhân hóa cho từng người xem báo cáo.

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả các bạn có nhu cầu làm báo cáo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, cập nhật báo cáo tự động và chia sẻ báo cáo cá nhân hóa cho từng người xem.
Các marketers cần theo dõi số liệu nhanh chóng và tự động cập nhật từ Google Analytics, Google Search Console, Google Ads hay các từ các campaigns, quảng cáo khác (Facebook ads, Tiktok ads,..)
Các bạn làm HR, Finance & Accounting, Sales Admin, Planning, Logistics,… muốn xây dựng các báo cáo chuyên nghiệp để thực hiện phân tích dữ liệu, cung cấp insights cho sếp, Ban lãnh đạo.
Các bạn muốn có kiến thức đầy đủ về Data Analytics, từ việc hiểu rõ Dataset, Data sources, Wireframe, Charts và Analysis.
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học

TỔNG QUAN KHÓA HỌC2

TÌM HIỂU KỸ VÀ HỌC CÁCH LÀM VIỆC VỚI INTERFACE, THEME & LAYOUT6

NẮM RÕ, PHÂN BIỆT VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DATASET, DATA SOURCES13

CÁC MỤC ĐÍCH CHÍNH KHI DỰNG DASHBOARD VÀ CÁCH XÂY DỰNG WIREFRAME3

TÌM HIỂU CÁC CHARTS, MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG, CÁCH XÂY DỰNG VÀ FORMAT29

CÁCH TẠO CÁC DATA CONTROLS, BLENDED DATA VÀ PUBLISHING & SHARING REPORT5

TÌM HIỂU THÊM CÁC CÔNG THỨC CHƯA ĐỀ CẬP TRONG CÁC BÀI TRƯỚC15

[/chitiet]
Share Khóa học Google Data Studio từ A – Z Của Hocnhansuonline
Share Khóa học Google Data Studio từ A – Z Của Hocnhansuonline

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn