[masp]khoa_hoc_ngocbau[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học Đọc Hiểu Và Phân Tích Vĩ Mô Tiền Tệ Thầy Ngọc Báu
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học Đọc Hiểu Và Phân Tích Vĩ Mô Tiền Tệ Thầy Ngọc Báu.
Điểm khác biệt lớn nhất của khoá học này: Nội dung học thực tế ứng dụng, không lý thuyết. Nội dung trải dài từ cơ bản đến nâng cao nên cả người không xuất thân dân tài chính cho đến những bạn dân gốc tài chính (CFA, ACCA, MBA,…) vẫn đều có thể theo học. Tuy nhiên điều then chốt là bạn phải đang đầu tư/ kinh doanh/ làm việc trong lĩnh vực tài chính.
Khóa học sẽ giúp bạn
Đọc hiểu và đánh giá được tất cả các báo cáo vĩ mô, tiền tệ được phát hành bởi các tổ chức trên thị trường.
Tự đưa ra được quan điểm và phân tích của cá nhân về tình hình kinh tế tài chính trong và ngoài nước.
Chủ động đánh giá được mức độ tác động các tin tức kinh tế vĩ mô tiền tệ, tránh bị dẫn dắt bởi truyền thông và cái nhìn phiến diện.
Ứng dụng phân tích liên thị trường và nhận diện hướng di chuyển dòng tiền giữa các kênh đầu tư.
Biết cách Khai thác các nền tảng dữ liệu phục vụ phân tích kinh tế vĩ mô, tiền tệ quốc tế (Tradingeconomics, fred.stlouisfed,….) và trong nước (GSO, WiChart, SSI Excel,….).

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học
Giảng Viên Trần Ngọc Báu

Nội dung khóa học

Buổi 1: Bóc tách và phân tích Lạm phát
Nội dung buổi học này sẽ giúp chúng ta hiểu đúng về Lạm Phát, làm chủ bộ nguyên tắc tính toán và từ đó phân rã, dự phóng được Lạm Phát. Thứ chi phối lớn nhất đến các chính sách điều hành và vận hành chung của thị trường tài chính.
Buổi 2: Đánh giá sức khoẻ nền kinh tế
Chúng ta sẽ đi tìm hiểu về phương pháp tính toán và phân tích những chỉ số vĩ mô khu vực sản xuất và dịch vụ như: GDP, PMI, IIP, Bán lẻ,…. Đây là những chỉ số quan trọng bậc nhất giúp chúng ta đo lường sức khỏe của một nền kinh tế và từ đó đưa ra những dự báo về GDP và bối cảnh kinh tế.
Buổi 3: Nắm bắt cơ chế điều hành tỷ giá
Buổi này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cơ chế điều hành tỷ giá tại Việt Nam, những yếu tố chi phối tỷ giá và từ đó chúng ta có thể chủ động phân tích được những biến động tỷ giá và có chiến lược phù hợp với từng bối cảnh. Dĩ nhiên đọc hiểu được cán canh thanh toán tổng thể cũng là một trong hai mục tiêu quan trọng nhất của buổi này.
Buổi 4 và 5 : Nắm bắt cơ chế vận hành chính sách tiền tệ
Buổi này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tất cả các công cụ chính sách tiền tệ. Cơ chế vận hành các công cụ chính sách tiền tệ này ở cả trong nước và quốc tế, điển hình là tại Mỹ. Đây là những thứ chi phối lớn nhất đến mọi quyết định trong kinh danh và đầu tư nhưng lại rất ít người nắm và phân tích chuẩn xác.
Buổi 6 : Khai thác các nền tảng dữ liệu phục vụ phân tích
Buổi này Báu sẽ hướng dẫn mọi người cách khai thác các nền tảng dữ liệu cả quốc tế (Tradingeconomics, fred.stlouisfed,….) và trong nước (GSO, WiChart, SSI Excel,….) để phục vụ quá trình phân tích Vĩ Mô, Tiền tệ

[/chitiet]
Share Khóa Học Đọc Hiểu Và Phân Tích Vĩ Mô Tiền Tệ Thầy Ngọc Báu
Share Khóa Học Đọc Hiểu Và Phân Tích Vĩ Mô Tiền Tệ Thầy Ngọc Báu

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn