[masp]khoa_hoc[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học Affiliate Marketing Freedom Blueprint – Kế Hoạch Tiếp Thị Liên Kết Vietsub của giảng viên Bogdan
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học Affiliate Marketing Freedom Blueprint – Kế Hoạch Tiếp Thị Liên Kết Vietsub của giảng viên Bogdan
Khóa học Affiliate Marketing Freedom Blueprint gồm những bài học mới nhất 2022. Đây là khóa học MMO giúp chúng ta hiểu sâu hơn về Tiếp Thị Liên Kết mới nhất đến thời điểm hiện tại. 
Khóa học sẽ giúp bạn
Đây là một cơ hội rất có thể giúp bạn trở nên tự do về tài chính nhanh hơn những gì bạn có thể tưởng tượng!
Bạn thấy đấy, trong 5 năm qua, tôi đã kiếm được gần 2.000.000 USD tiền hoa hồng bằng cách quảng cáo 2 chương trình giảm cân của mình từ Clickbank, Morning Fat Melter và Slim Over 55 thông qua Facebook Ads và Email Marketing.

Dưới đây, bạn có thể thấy rằng tôi đã có nhiều ngày với hơn $ 3000 lợi nhuận.
Tải xuống ngay lập tức Bogdan – Kế hoạch chi tiết về tự do tiếp thị liên kết

Và tôi đã làm điều đó khi đi du lịch vòng quanh thế giới với hơn 20 quốc gia.
Trong khi đó, tôi đã tạo một khóa đào tạo có tên Affiliate Marketing Freedom Blueprint, trong đó tôi chia sẻ từng bước về cách bất kỳ nhà tiếp thị liên kết nào có thể kiếm được hơn 1000 đô la mỗi ngày bằng cách quảng cáo các chương trình của tôi hoặc bất kỳ chương trình giảm cân hoặc bổ sung nào khác từ Clickbank thông qua quảng cáo Facebook và Tiếp thị qua email .
Tôi đã cấp quyền truy cập vào khóa đào tạo này cho chỉ một chục người và kết quả của họ thật đáng kinh ngạc, nhiều người trong số họ đã đạt được $ 1000 mỗi ngày chỉ sau vài tuần thực hiện nó.
Janine là khách hàng thành công nhất của tôi khi kiếm được hơn 1000 đô la mỗi ngày đều đặn và đã nghĩ đến việc mua một ngôi nhà mới!
Và tiếng Anh, không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của cô ấy!

Chris là một người mới hoàn toàn chưa bán được hàng trong hơn 5 tháng, mặc dù anh ấy đã làm việc như điên!
Nhưng một khi anh ấy triển khai hệ thống của tôi, anh ấy bắt đầu kiếm được hơn 100 đô la mỗi ngày một cách đều đặn và giành được sự tôn trọng của vợ mình!
Khi Stuart bắt đầu bán hàng một cách nhất quán với hệ thống của tôi, anh ấy đã trở nên có động lực hơn, đến mức anh ấy đã đạt được doanh số hơn 1000 đô la mỗi ngày!
Giờ đây, anh ấy đã bỏ công việc thứ 9 đến 5 và bên cạnh công việc kinh doanh, anh ấy có đủ thời gian để huấn luyện 2 cậu con trai của mình!
Đây là những gì khách hàng năm 2021 của tôi đang nói!
Tôi bắt đầu bán chương trình đào tạo về Tiếp thị liên kết Tự do Bluepint của mình cho công chúng chỉ kể từ đầu tháng 3 năm 2021, vì vậy hôm qua tôi đã yêu cầu một số khách hàng của mình đăng kết quả và phản hồi của họ về khóa đào tạo của tôi trong nhóm Facebook cá nhân của chúng tôi!
Với Kế hoạch chi tiết về Tự do Tiếp thị Liên kết, bạn có được mọi thứ bạn cần để tạo ra lợi nhuận hàng ngày ít nhất là $ 1000 một ngày.

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học
Module 1:
chúng tôi sẽ thiết lập doanh nghiệp của bạn và tạo tài khoản clickbank cùng với các tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn, thiết lập trình quản lý doanh nghiệp Facebook, trang Fb theo các quy định mới của Facebook, pixel, tài khoản quảng cáo đầu tiên của bạn và chúng tôi sẽ hâm nóng nó, và chúng tôi sẽ tạo một trang web mà Facebook sẽ yêu thích!
Module 2:
trước tiên, chúng tôi sẽ tìm tài khoản quảng cáo tốt nhất của bạn – tài khoản sẽ cung cấp cho bạn chi phí mỗi lần mua hàng rẻ nhất và tôi sẽ chỉ cho bạn công thức bí mật của tôi để tìm ra tài khoản đó!
Nhiều người từ bỏ quảng cáo Facebook vì không phải tất cả các tài khoản quảng cáo đều như nhau!
Bạn có thể đặt cùng một quảng cáo với cùng một nhắm mục tiêu vào 2 tài khoản khác nhau và trong một tài khoản, bạn có thể mất tiền, trong khi ở tài khoản còn lại, bạn có thể có 300% ROI. Thủ thuật này sẽ mang lại cho bạn một lợi thế đáng kinh ngạc!
Sau đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách khóa các liên kết liên kết của bạn – bí mật này sẽ giúp bạn không bị Facebook vô hiệu hóa tài khoản của mình.
Sau đó, sẽ bắt đầu thiết lập hệ thống trả lời tự động của bạn.
Module 3:
trước tiên tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo những hình ảnh đẹp nhất cho quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn có được CTR trên 10-12% trong các chiến dịch chuyển đổi. Bạn cũng sẽ nhận được những hình ảnh đẹp nhất của tôi, cùng với liên kết nghệ sĩ đầu tiên của tôi.
Sau đó, tôi sẽ cung cấp cho bạn 2 công thức cho bản sao quảng cáo và dòng tiêu đề cùng với một vài ví dụ về các quảng cáo tốt nhất của tôi.
Sau đó, chúng tôi sẽ tạo trang đích của bạn và tích hợp nó với aweber, đồng thời thiết lập trả lời tự động của bạn trong 7 ngày đầu tiên. Mọi thứ đã được thực hiện cho bạn và tất cả những gì bạn phải làm là sao chép, dán.
Sau đó, trong tài khoản quảng cáo tốt nhất của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện chiến dịch mua hàng đầu tiên của bạn và tôi sẽ chỉ cho bạn một thủ thuật bí mật sẽ buộc thuật toán của Facebook cung cấp cho bạn khách hàng tiềm năng giá rẻ và thậm chí là mua hàng từ ngày đầu tiên.
Sau đó, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh Trình quản lý doanh nghiệp của bạn và nhận thêm tài khoản quảng cáo từ Facebook, sau đó, cách tạo phiên bản video của quảng cáo để bạn giảm chi phí cho 1000 lần hiển thị trên Facebook và tăng CTR liên kết của bạn với ít nhất 2%.
Module 4:
tôi sẽ chỉ cho bạn cách tối ưu hóa quảng cáo và nhắm mục tiêu cho các đối tượng khác nhau, để bạn tiếp cận người mua.
Trong khoảng 10 video, tôi chia sẻ quá trình tôi trải qua để thực hiện 100 lần mua hàng đầu tiên. Sau khi học qua mô-đun số 4, bạn sẽ trở thành một chuyên gia về tiếp thị trên Facebook.
Tải xuống ngay lập tức Bogdan – Kế hoạch chi tiết về tự do tiếp thị liên kết
Module 5:
tôi sẽ chỉ cho bạn cách mua hàng nhiều hơn trên các nhân khẩu học chiến thắng bằng cách sử dụng phiên bản video của quảng cáo và nhắm mục tiêu lại – cách tốt nhất để thu hút mọi người vào kênh của bạn với giá dưới 1 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng trên các chiến dịch chuyển đổi có mục tiêu mua hàng!
Module 6:
tôi sẽ chỉ cho bạn cách mở rộng quy mô quảng cáo chiến thắng của bạn lên đến 1000 đô la một ngày.
Tôi đã mua tất cả các khóa đào tạo về Clickbank và Facebook đã được tung ra vào năm 2020 và AFFILIATE MARKETING FREEDON BLUEPRINT, cho đến nay là khóa đào tạo chi tiết và dễ theo dõi nhất, có thể biến ngay cả một cá nhân gặp khó khăn về tinh thần thành một chuyên gia tiếp thị Facebook miễn phí về tài chính!

[/chitiet]
Affiliate Marketing Freedom Blueprint – Kế Hoạch Tiếp Thị Liên Kết Vietsub của giảng viên Bogdan
Affiliate Marketing Freedom Blueprint – Kế Hoạch Tiếp Thị Liên Kết Vietsub của giảng viên Bogdan

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn