[masp]khoa_hoc_zendvn[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học Lập trình NodeJS Level 2 Zendvn Lưu Trường Hải Lân
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa học Lập trình NodeJS Level 2 Zendvn Lưu Trường Hải Lân
Khóa học lập trình NodeJS Level 2 được trình bày theo phương pháp mới, cô động hơn, chất lượng hơn và bám sát vào phần thực hành thực tế.
Khóa học lập trình NodeJS toàn tập được chia thành nhiều level (khóa học con), đây là khóa học ở level 2 dành cho các bạn đã học qua khóa học Lập trình NodeJS Level 1. Với kiến thức kế thừa từ khóa NodeJS Level 1, ở khóa học này bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng hoàn chỉnh một website dạng tin tức (blog, news, ... ) sử dụng NodeJS từ backend đến frontend
Khóa học NodeJS Level 2 tại ZendVN là khóa học có nội dung mới nhất và thực tế nhất tại thời điểm hiện tại: khóa học sử dụng tài liệu mới nhất của NodeJS để đảm bảo nội dung học luôn luôn mới nhất
Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu: Với Level 2 này bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước xây dựng hoàn chỉnh 1 trang web bằng NodeJS (từ Backend đến Frontend)
Tiếp cận công nghệ mới cho người chưa biết gì: Trong khóa học NodeJS Level 2 bạn được tiếp cận các công nghệ mới nhất, cách để tiếp cận nó như nào? Làm sao để hiệu quả? Người giảng dậy (Mr. Lân) sẽ đứng trên vai trò là người mới tìm hiểu về NodeJS hướng dẫn học viên làm sao để tìm kiếm các vấn đề mình cần trên Google, làm như thế nào để biết chọn lọc, các vấn đề mình gặp phải trên mạng để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. Với phương pháp đứng trên người mới tìm hiểu như vậy, học viên sẽ dễ dàng tiếp cận được NodeJS nhanh nhất, hiểu quả nhất, và bạn sẽ không bị thụ động khi xử lý vấn đề.
Khóa học sẽ giúp bạn
Khóa học áp dụng dự án thực tế: Trong khóa học này học viên sẽ được thực hành xây dựng website tin tức (blog, news, ...) hoàn chỉnh từ Backend đến Frontend. Trong quá trình xây dựng website này học viên sẽ tập trung xử lý các vấn đề liên quan NodeJS, cách giải quyết vấn đề cũng như cách để làm sao tối ưu lại code của mình để sau này ta phát triển, mở rộng một cách dễ dàng, nhanh nhất, hạn chế tối đa sửa lại code cho sau này.

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học

Chương 01: Xây dựng trang quản lý Item nâng cao

Chương 02: Xây dựng trang quản lý người dùng

Chương 03: Xây dựng nhóm chức năng quản lý bài viết

Chương 04 : Xây dựng nhóm chức năng kết hợp Frontend & Backend

Chương 05 : Xây dựng nhóm chức quyền truy cập

Chương 06 : Tổng kết khoá học

[/chitiet]
Share Khóa học Lập trình NodeJS Level 2 Zendvn Lưu Trường Hải Lân
Share Khóa học Lập trình NodeJS Level 2 Zendvn Lưu Trường Hải Lân

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn