[masp]khoa_hoc_zendvn[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học  Lập trình Wordpress 4.x Zendvn Lưu Trường Hải Lân
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học  Lập trình Wordpress 4.x Zendvn Lưu Trường Hải Lân
Khóa học lập trình WordPress của ZendVN sẽ giúp các bạn tìm hiểu tất cả những cách lập trình thông dụng trong WordPress để tạo ra các thành phần mở rộng (plugin, theme, widget, shortcode…) theo ý muốn và chỉnh sửa (override) các thành phần có sẵn trong lõi của Wordpress mà không phải chỉnh sửa core của WordPress.

ZendVN lựa chọn WordPress bởi vì tính mở rộng của nó tốt,  rút ngắn thời gian xây dựng website đáng kể. Dựa trên kinh nghiệm 3 năm lập trình WordPress. ZendVN chính thức biên soạn và ra mắt khóa học lập trình WordPress.

Khóa học lập trình WordPress sẽ giúp bạn hiểu tường tận lõi bên trong của WordPress, thao tác database với WordPress, nắm vững các API do WordPress cung cấp để lập trình Plugin mở rộng.
Khóa học sẽ giúp bạn
Hiểu rõ những chức năng trong WordPress 4.x
Nắm rõ luồng xử lý của WordPress 4.x
Hiểu cấu trúc và quan hệ trong hệ thống database của WordPress 4.x
Học được cách viết chuẩn WordPress 4.x .
Học cách xây dựng Plugin theo cách lập trình hướng đối tượng, dễ nâng cấp chỉnh sửa phù hợp với các phiên bản kế tiếp của WordPress
Hiểu thêm về một số công nghệ mới và kỹ thuật xử lý trong thực tế
Hiểu rõ cách lập trình WordPress một cách có hệ thống và logic
Xây dựng các thành phần mở rộng như: Plugin, theme, widget, shortcode, meta boxes, Custom Post Types, Custom Taxonomies, Metadata…
Hiểu được những vấn đề mà các bạn đã từng làm nhưng không hiểu (trường hợp này xảy ra với nhiều lập trình viên mã nguồn mở)
Đây là một khóa học rất đáng để bạn đầu tư cho tương lai, WordPress đang ngày càng phát triển và nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao, bạn muốn thay đổi công việc, muốn lập trình WordPress chuyên sâu thì khóa học lập trình WordPress cơ bản sẽ đáp ứng hầu hết các mong muốn của bạn.

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học

Chương 01: Lập trình WordPress

Chương 02: Xây dựng ứng dụng Shopping Online

[/chitiet]
 Lập trình Wordpress 4.x Zendvn Lưu Trường Hải Lân

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn