[masp]khoa_hoc_[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học Cash Cow Mastery Toàn Bộ Về Youtube
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học Cash Cow Mastery Toàn Bộ Về Youtube gồm những bài giảng mới nhất 2022 của giảng viên Mr. Brainlearns , bộ khóa học full đầy đủ về youtube và được update liên tục.
Hầu hết mọi người đều muốn kiếm tiền từ YouTube – nhưng họ hoàn toàn không biết bắt đầu từ đâu.
Họ lúng túng qua sách điện tử và video trên YouTube, tình cờ gặp thông tin sai lệch vì họ không thể tổng hợp tất cả lại với nhau và lấy nó từ đúng nguồn hoặc người làm việc đó gần như không có kinh nghiệm như tôi.
Họ sẽ lãng phí hàng tháng, nếu không muốn nói là hàng năm, thời gian và chi phí cơ hội bởi vì họ quá rẻ để có thể tháo vát và có được một nguồn lực duy nhất, tất cả trong một.
Tệ nhất là nhiều người bỏ việc vì họ không biết mình đang làm gì.
Đây là nơi mà khóa học của tôi đi vào.
Không có lông tơ, không nhảm nhí. Chỉ là thông tin hữu ích 100% để bạn không lãng phí thời gian và chi phí cơ hội khi cố gắng tìm ra cách tăng thu nhập trực tuyến bằng YouTube.
Dưới đây là những gì được đề cập trong khóa học này:
Vị trí tốt nhất để bắt đầu một kênh trong –
Hầu hết mọi người tạo video YouTube với mục tiêu tạo thu nhập trực tuyến, vấn đề duy nhất? Họ đang ở trong NICHE SAI. Chỉ có một số Niches trong YouTube KHÔNG TRẢ TIỀN. Đừng là người dành hàng giờ để tạo nội dung và làm việc trên một kênh chỉ để bạn nhận ra rằng bạn đang làm việc trên kênh sai. Có quá nhiều thông tin sai lệch mà tôi MUỐN biết khi bắt đầu hành trình của mình, tôi đã dành hàng giờ để tạo nội dung trong nhiều ngách không đáng có và không mở rộng quy mô hiệu quả. Giờ tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC TRỞ LẠI. Tôi sẽ chỉ cho bạn biết ngách nào trả nhiều $$$ nhất trong quảng cáo và cách bạn có thể bắt đầu kênh của riêng mình một cách hiệu quả trong ngách đó. Phương hướng của bạn quan trọng hơn nhiều so với tốc độ của bạn, và miễn là bạn đi đúng thị trường ngách, bạn SẼ kiếm được tiền.
Tiền ngoài doanh thu quảng cáo trên YouTube
YouTube là một nguồn lưu lượng truy cập và bạn có thể sử dụng các nguồn lưu lượng truy cập để làm gì? Việc bán hàng. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể tạo ra số lượng bán hàng kỷ lục bằng cách sử dụng lưu lượng truy cập YouTube làm động lực số một cho lưu lượng truy cập vào sản phẩm / dịch vụ của bạn.
SEO YouTube
YouTube thực sự chỉ là một công cụ tìm kiếm video khổng lồ. Bạn PHẢI thành thạo SEO trước khi có thể nghĩ đến việc kiếm tiền từ YouTube. Đây là điều mà hầu hết mọi người đều quên, nhưng đừng lo, tôi đã giúp bạn. Tôi sẽ chỉ cho bạn các thủ thuật và phương pháp đơn giản nhất để đảm bảo nội dung của bạn xếp trên mọi thứ khác.
Khóa học sẽ giúp bạn
Tại sao những hành động nhỏ có thể tạo ra những thay đổi lớn? (Và bạn không cần phải hi sinh toàn bộ thời gian của mình nếu muốn thành công).

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

[/chitiet]
Cash Cow Mastery Toàn Bộ Về Youtube

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn