[masp]khoa_hoc_DigitalPainting[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa học The Ultimate Digital Painting Course Beginner to Advanced 
Giới thiệu khóa học       
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin Chia Sẻ Khóa Học The Ultimate Digital Painting Course Beginner to Advanced
Everything from drawing fundamentals to professional painting techniques
Bạn sẽ tạo hơn 60 dự án khác nhau trong khóa học này sẽ đưa bạn từ người mới bắt đầu đến chuyên gia!
Bạn sẽ có quyền truy cập tức thì vào tất cả 18 phần của khóa học.
Khóa học được thiết lập để nhanh chóng đưa bạn qua từng bước, quá trình vẽ kỹ thuật số và vẽ tranh theo nhiều phong cách khác nhau. Nó sẽ trang bị cho bạn kiến ​​thức để tạo ra những thiết kế và hình ảnh minh họa tuyệt đẹp!
Không tin tôi? Tôi cam kết hoàn lại tiền cho bạn trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua khóa học.
Đây là những gì bạn nhận được với khóa học:
Bạn sẽ có quyền truy cập vào 18 phần của khóa học sẽ dạy cho bạn những kiến ​​thức cơ bản về vẽ và vẽ tranh kỹ thuật số ngay từ đầu. Khóa học được hỗ trợ với hơn 20 giờ nội dung rõ ràng mà chúng tôi hướng dẫn bạn qua từng bước của con đường.
Tất cả trong tầm tay của bạn ngay lập tức:
Khóa học bắt đầu với những điều cơ bản. Chúng tôi sẽ giới thiệu cách sử dụng công cụ thiết yếu nhất trong vẽ tranh kỹ thuật số, cọ vẽ.
Tiếp theo, bạn sẽ hiểu sâu hơn về các nguyên tắc cơ bản của bản vẽ. Các nguyên tắc cơ bản là phần quan trọng nhất của việc tạo ra nghệ thuật chuyên nghiệp. Bạn sẽ học tất cả mọi thứ từ nguyên tắc cơ bản về đường cho đến hình thức 3D. 
Khi bạn đã học được các nguyên tắc cơ bản về bản vẽ, bạn sẽ tìm hiểu cách phối cảnh hoạt động và cách kết hợp nó vào tác phẩm nghệ thuật của bạn. Bạn sẽ học quan điểm 1, 2 và 3 điểm. Chúng tôi cũng sẽ bao gồm nhiều khía cạnh khác đi vào quan điểm.
Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu cách ánh sáng và màu sắc hoạt động cùng nhau. Trong phần này, bạn sẽ học cách chọn màu sắc trung thực cho vùng sáng và vùng tối của bạn. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách ánh sáng tương tác với các bề mặt khác nhau.
Tại thời điểm này, bạn sẽ sẵn sàng để vẽ đầy đủ các bức tranh tĩnh vật. Vẽ tranh tĩnh vật là một thành phần quan trọng để trở thành một nghệ sĩ vĩ đại và niềm vui của nó!
Tiếp theo bạn sẽ tìm hiểu về lý thuyết màu sắc và cách chọn pallet màu đẹp. Lựa chọn màu sắc có thể là một phần rất khó khăn trong vẽ tranh kỹ thuật số vì bạn có hàng triệu lựa chọn, nhưng chúng tôi sẽ dạy bạn những thủ thuật giúp đơn giản hóa toàn bộ quy trình.
Khi bạn đã nắm vững lý thuyết màu sắc, bạn sẽ học cách kiểm soát bạn chải và pha trộn các màu với nhau thông qua một loạt các dự án thú vị.
Tiếp theo, bạn sẽ học cách vẽ các kết cấu và vật liệu khác nhau. Tất cả mọi thứ từ kết cấu thô đến vật liệu mờ.
Sau đó, bạn sẽ học cách vẽ người. Chúng tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ mắt, mũi, miệng, tai và thậm chí toàn bộ chân dung.
Tại thời điểm này, bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu vẽ phong cảnh. Bạn sẽ học cách vẽ phong cảnh từ cuộc sống cũng như từ trí tưởng tượng của bạn.
Tiếp theo, bạn sẽ học cách phối màu một bức tranh đen trắng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước phác thảo, sơn và thêm màu vào một bức tranh đen trắng.
Chúng tôi cũng đã thêm 2 phần thưởng toàn bộ sẽ dạy bạn cách vẽ các bức tranh thực tế và thiết kế nhân vật. Đừng lo lắng, chúng tôi đã không bỏ qua những phần này. Chúng dài và chứa nhiều thông tin như phần còn lại của khóa học!
Cuối cùng, bạn sẽ học cách vẽ từ trí tưởng tượng của bạn. Phần này bao gồm cách thoát ra khỏi lối mòn sáng tạo và chống lại khối sáng tạo. Phần này không chỉ là lý thuyết. Bạn sẽ phải thực hiện một số dự án bài tập sáng tạo. 
Nhưng chúng tôi muốn ném một thứ nữa vào! Vì vậy, chúng tôi đã bao gồm một bài giảng sẽ dạy bạn cách xây dựng danh mục đầu tư và cho bạn thấy những gì các giám đốc nghệ thuật đang tìm kiếm.
Qua 18 chương, bạn sẽ học:
Cách vẽ & vẽ mắt
Cách sử dụng bàn chải kỹ thuật số
Vẽ các nguyên tắc cơ bản
Không gian và phối cảnh
Màu sắc và ánh sáng
Tranh tĩnh vật
Cách chọn màu pallet
Pha trộn
Họa tiết tranh
Vẽ mặt và đầu người
Môi trường và bức tranh phong cảnh
Sơn màu
Hình ảnh bức tranh thực tế
Thiết kế nhân vật
Xây dựng danh mục truyền thông xã hội
Bạn sẽ nhận được gì khác?
- Liên hệ cá nhân với cả hai trợ giảng khóa học Jaysen Batc started & Austin Batcosystem
- Quyền truy cập trọn đời vào tài liệu khóa học
- Hiểu biết về nghệ thuật chuyên nghiệp được tạo ra như thế nào
- Câu đố và tài nguyên có thể tải xuống
Tất cả điều này đều nằm dưới một nền tảng dễ sử dụng thuận tiện. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng, thân thiện, đáp ứng trên phần Udemy Q&A của khóa học hoặc tin nhắn trực tiếp.
Chúng tôi sẽ ở đây cho bạn từng bước trên con đường!
Khóa học sẽ giúp bạn
Kỹ thuật vẽ tranh kỹ thuật số
Vẽ cơ bản
Cách tạo concept art
Lý thuyết màu sắc
Thiết kế nhân vật
Hình ảnh bức tranh thực tế
Luật xa gần

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học
18 sections • 126 sessions • Durée totale: 27 h 8 min

[/chitiet]
Share Khóa Học The Ultimate Digital Painting Course Beginner to Advanced

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn