[masp]khoa_hoc_[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Sách Giải Mã Bí Ẩn Phái Đẹp 1+2+3+4 Pdf Của Lai H là bộ sách (gồm 4 tập) giúp bạn giải mã cách chinh phục và duy trì tình cảm với phụ nữ. Trọng tâm của bộ sách là cái vỗ mạnh vào tâm lý phụ nữ. Khiến họ phải thừa nhận “chân tướng” người đàn ông mình hằng đêm ao ước, mơ mộng, khao khát. 
Đây là bộ sách được tin tưởng bởi nhiều đàn ông. Giải mã bí ẩn phái đẹp đã đến tay công chức, diễn viên, bác sĩ, luật sư, chủ doanh nghiệp, cho đến sinh viên và nhận được nhiều phản hồi tích cực khi áp dụng.
Không phải chỉ bởi..
Đây là bộ sách bán chạy về CHINH PHỤC
Bộ sách được nhiều người tìm đọc, nghiền ngẫm, mê mẩn..

GIẢI MÃ BÍ ẨN PHÁI ĐẸP là cái gì?
Phụ nữ khao khát một gã có thể chia sẻ. Không cần phải là “phù thủy tâm lý”. Không cần phải quá tinh tế. Không cần phải quá hiểu họ. Nhưng ít nhất phải đọc được những cảm xúc cơ bản.
Phụ nữ ao ước đàn ông chất. Một gã cuốn hút như mật ngọt. Một gã khí chất tựa như núi. Một gã đủ khôn ngoan. Một gã khiến họ cảm thấy tự hào và hãnh diện mỗi khi nói lời giới thiệu.
Phụ nữ không thể cưỡng lại một gã biết tất-tần-tật các kỹ thuật chinh phục. Biết làm cô ấy hồi hộp. Biết làm cô ấy phấn khích. Biết làm cô ấy xao xuyến mỗi khi cạnh bên.
GIẢI MÃ BÍ ẨN PHÁI ĐẸP biến tất cả những gã đó thành một mình bạn. Biến tất cả những kỹ năng của kẻ khác giờ đây nằm gọn trong tay bạn.

Nội dung Giải mã bí ẩn phái đẹp 1234 bao gồm Giải mã bí An phái đẹp audio hoặc giải mã bí ẩn phái đẹp 1234 pdf . Download  Giải mã bí ẩn phái đẹp  không cầm tay bạn và vỗ về bạn để vượt qua khó khăn. Chúng là những cái tát đau điếng, những sự thực phũ phàng, và những cú sốc tinh thần để bạn quay trở lại với hiện thực.
Quan trọng hơn cả, bộ Sách Lai H cung cấp đầy đủ công cụ từ A – Z để bạn có thể chinh phục bất cứ cô nàng nào mình muốn. Cũng như làm thế nào để gìn giữ và duy trì tình cảm khi đã trong một mối quan hệ với một cô gái.

Sau khi áp dụng và làm theo những kiến thức trong sách GMBAPĐ, phụ nữ sẽ nhanh chóng bị bạn hấp dẫn và thu hút.

[/chitiet]
Share Sách Giải Mã Bí Ẩn Phái Đẹp Của Lai H
Share Sách Giải Mã Bí Ẩn Phái Đẹp Của Lai H

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn