[masp]khoa_hoc_[/masp] 

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
 
[chitiet]
Share Khóa Học VSTEP EASY 6 Tuần Chinh Phục B2 VSTEP hướng dẫn ôn thi vstep cấp tốc mới nhất 2024 để đạt được chứng chỉ mong muốn. 
VSTEP EASY học phí phải chăng, Review VSTEP EASY là chứng chỉ giúp bạn phục vụ trong công việc. Học VSTEP nhanh chóng, đỡ mất thời gian, chi phí so với toeic nhưng hiệu quả như mong muốn . 
Khóa học sẽ giúp bạn
+Kĩ năng nghe: luyện nghe dạng bài thông báo/ hướng dẫn, hội thoại và bài giảng. Đặc biệt các bạn được tiếp cận với mẹo làm bài nghe để nhận biết những thông tin quan trọng và xác định thông tin nhiễu. 
+Kĩ năng đọc: luyện kĩ năng tìm thông tin chính, thông tin chi tiết, đoán nghĩa từ vựng, nhận biết mạo từ, tìm thông tin suy ra, mẹo làm bài, phương pháp Skimming-Scanning... 
+Kĩ năng viết: được luyện 6 loại viết tương tác và 3 loại viết sản sinh, được cung cấp cấu trúc cho bài viết để đạt mức B2 trở lên. Đặc biệt được chữa Viết 1-1 bởi giảng viên. 
+Kĩ năng nói: được chữa nói 1-1 bởi giảng viên. 
Được luyện đề và chữa chi tiết các đề xuyên suốt khóa học. Đặc biệt, các bạn sẽ được giảng viên chữa writing 1-1 qua video để sửa trực tiếp bài viết của bạn. 
Được cung cấp tài liệu cho đầy đủ 4 kĩ năng sát với định dạng bài thi do BGD quy định Được hỗ trợ và hướng dẫn đăng kí thi trong vòng tối đa 2 tháng kể từ khi khoá học kết thúc 
Nội dung khóa học
Khóa Học VSTEP EASY 6 Tuần Chinh Phục B2 VSTEP gồm 21 buổi = 20 buổi lý thuyết diễn ra vào lịch cố định + 1 buổi REAL TEST kèm nhiều tài liệu, bài tập và bài thi test. Sau 7-10 tuần là rinh B2 nhé!!! B1,B2 hoàn toàn không khó nếu chúng ta biết cấu trúc, mẹo làm bài nên chỉ cần học đúng như những gì các chị dạy trên lớp (đi học đủ + làm BTVN đầy đủ), các em chắc chắn sẽ đỗ ở lần thi đầu tiên nhé! 
Buổi 1: Speaking 1
Buổi 2: Speaking 2 + 3
Buổi 3: Informal Letter 1
Buổi 4: Informal Letter 2
Buổi 5: Formal Letter 1
Buổi 6: Formal Letter 2
Buổi 7 Listening
buổi 8: reading
Buổi 9 Discussion 1
buổi 10: Opinion 1
buổi 11 Discussion 2
Buổi 12 Letter practise
Buổi 13 Real test
buổi 14 Essay practise
Buổi 15 Tổng kết hướng dẫn thì
buổi 16 Speaking - 3 khía cạnh-16 chủ điểm
Buổi 17 Minmap writing + real test
buổi 18 Letter + read + phương pháp học từ vựng 
buổi 19 Minmap writing + real test
buổi 20 Minmap writing + real test
buổi 21 Minmap writing + real test + tổng kết 

[/chitiet]

Share Khóa Học VSTEP EASY 6 Tuần Chinh Phục B2 VSTEP
Share Khóa Học VSTEP EASY 6 Tuần Chinh Phục B2 VSTEP

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn