[tintuc]

Share Kho Ads Banner Ngành Nhà Hàng Dành Cho Design Cực Chất - chỉ cần tải về sửa nội dung

_______________________

Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin tiếp tục chia sẻ kho Ads Banner Ngành Nhà Hàng Dành Cho Design Cực Chất - chỉ cần tải về sửa nội dung nằm trong bộ 500GB Dữ liệu Đồ Hoạ Banner, Poster, Vector Infographic, Video Template, Sound Effect … đầy đủ mọi lĩnh vực và update liên tục trọn đời.

1. Ads Banner là gì ?

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online (trực tuyến) trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó (vị trí đặt banner khoanh tròn đỏ hình bên), nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm.

Banner Ads hoặc Banner website là quảng cáo được hiển thị trên trang website. Bao gồm 1 hình ảnh (.jpg, .png, .gif) hoặc 1 đối tượng đa phương tiện (thường được tạo bằng Flash). Do đó, truyền thông marketing biểu ngữ có thể là tĩnh hoặc động, tùy thuộc theo công nghệ được dùng để làm ra chúng.

Toàn bộ các quảng cáo biểu ngữ đều có chung công dụng cơ bản: Bạn nhấp vào hình ảnh / đa phương tiện trên một trang web. Sau đấy trình duyệt web internet sẽ đưa bạn đến trang đích của nhà tiếp thị.

 Kho Ads Banner Ngành Nhà Hàng Dành Cho Design gồm file đã thiết kế sẵn, các vector với các đuôi của các phần mềm đồ họa : png, psd, jpn,      txt, .... đã thiết kế chỉ cần tải về, chỉnh sửa và sử dụng.

>> Nhận ngay 500Gh dữ liệu đồ họa

>> Nhận ngay kho đồ họa tết

Nhận ngay Click here


























[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn