[masp]ieltsnguyenhuyen[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Share combo khóa học ielts nguyễn huyền online 4 kĩ năng 
Giới thiệu khóa học      
Xin chào các bạn, hôm nay Minutop xin giới thiệu cho cả nhà combo khóa học ielts nguyễn huyền online 4 kĩ năng.
Nếu các bạn đang luyện thi ielts thì không thể không biết đến cô nguyễn Huyền ielts. 
Với kiến thức và bài tập được biên soạn tỉ mỉ và công phu, đặc biệt cách truyền đạt kiến thức rất dễ hiểu nên rất đông các bạn luyện thi ielts thường theo học cô Huyền ielts.
Cùng Minutop tìm hiểu và combo 4 khóa học ielts cô huyền tương đương với 4 kĩ năng cơ  bản trong thi ielts " nghe - nói - đọc viết " 

Nội dung Combo khóa học ielts
1.  Khóa học IELTS Listening online cô nguyễn Huyền ielts
Khóa Listening bao gồm:
12 video (các bạn có thể xem nội dung video trong hình bên dưới)
1 ebook bài tập gồm 100 bài được xếp theo dạng câu hỏi (gồm đề + transcript + bản dịch tiếng Việt chi tiết)
1 file audio cho 100 bài tập.
2.  Khóa học IELTS Speaking online cô nguyễn Huyền ielts
Khóa gồm 40 video bài giảng dạy chi tiết các dạng bài chính.
Khóa học được thiết kế dựa trên quá trình TỰ HỌC IELTS Speaking của bản thân và sự tìm tòi nghiên cứu trong suốt những năm ôn luyện và giảng dạy IELTS của Huyền. Đối với một người TỰ HỌC IELTS HOÀN TOÀN như Huyền, mỗi lần Huyền tạo ra một khóa học thì khóa đó cần phải:
Chi tiết nhất có thể (giải thích mọi thứ rõ ràng, không được dài dòng, phải có tính ứng dụng cao,…) → thì mới có thể tự học tại nhà được. Làm sao biết khóa thực sự chi tiết? → Bạn hoàn toàn có thể đánh giá qua video học thử bên dướivà các bài Huyền post về Speaking miễn phí trên website hàng tháng.
Các kỹ thuật đã được chính bản thân mình áp dụng và hiệu quả → Do đó các bài giảng được thiết kế sao cho dù đề thi có khác, nhưng miễn thuộc topic đó, mình vẫn có thể linh hoạt nói được.
3.  Khóa học IELTS Reading online cô nguyễn Huyền ielts
28 video bài giảng
2 quyển ebook chứa các bài tập được chia theo dạng.
Bài tập nào Huyền cũng giải thích chi tiết: Huyền không chỉ đưa đáp án, mà Huyền sẽ chỉ rõ đáp án đó nằm ở đâu? Tại sao tìm được đoạn đó? Tại sao biết câu nào trong đoạn đó chứa đáp án? Tại sao biết từ nào trong câu đó chứa đáp án?
Sau đó dù là ví dụ, bài tập nhỏ hay bài tập lớn Huyền đều rút từ vựng, từ đồng nghĩa cần học! Huyền dịch từ ra tiếng Việt, có cả phần giải nghĩa bằng tiếng Anh và có cả 1 ví dụ đi kèm để các bạn có thể hiểu từ đó hơn! Hình bên dưới là hình Huyền chụp từ 1 video trong khóa học. Sau mỗi bài tập hay ví dụ, Huyền đều rút từ chi tiết như vậy!
4.  Khóa học IELTS Writing online cô nguyễn Huyền ielts
Khóa IELTS Writing Online gồm 30 video bài giảng.
Trong video Huyền hướng dẫn chi tiết cách giải từng dạng bài cụ thể như thế nào! Khi vào thi thật, Huyền không biết đề thi cụ thể như thế nào nhưng chắc chắn dạng câu hỏi của đề các bạn sẽ làm được vì nó chỉ có chừng đó dạng mà thôi! Từng video sẽ đảm bảo cho bạn biết cách giải chi tiết từng dạng 
Đánh giá - Review combo khóa học ielts nguyễn huyền online 4 kĩ năng 
Như các bạn đã biết, một trong những giảng viên dạy và ôn luyên thi ielts tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là cô Nguyễn Huyền. Các tài liệu, bài giảng của cô được biên soạn rất cơ bản đến chuyên sâu. Phù hợp với tất cả mọi người đang có nhu cầu luyện thi ielts đạt từ 6.0 - 8.0
Minutop đánh giá rất cao những kiến thức từ khóa học của cô và bởi thế cô Huyền một trong giảng viên có số lượng người học cao nhất nước ta.
Đi thi ietls mỗi lần mất 4-5 triệu, một số tiền cũng không nhỏ. Nếu thi toeic hay các văn bằng khác chỉ có xấp xỉ 1 triệu , bạn thi tạch có thể thi lại. Nhưng ietls thì không, vì số tiền bỏ ra thi, cũng như mồ hôi, sức lực, thời gian khá dài nên mình khuyên mọi người nên bỏ xíu ra để tham gia khóa học cho chắc ăn. Cơ hội đỗ và nhận được bằng ielts là rất cao.
Chúc các bạn học tốt nhé !

[/chitiet]
Share combo khóa học ielts nguyễn huyền online 4 kĩ năng 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn